Theo dõi Báo Hànộimới trên

Báo Hànộimới cùng các nhà tài trợ tặng quà Trường Mầm non Tân Sơn, Phú Thọ

Tuấn Điệp - Ảnh: Kiều Vinh| 02/03/2023 12:49

(HNMO) - Ngày 2-3, Báo Hànộimới phối hợp với Công ty cổ phần Truyền thông Nam Minh, đại diện một số doanh nghiệp tài trợ tặng quà Trường Mầm non Tân Sơn (tỉnh Phú Thọ) 10 triệu đồng từ Quỹ Trái tim nhân ái của Báo Hànộimới và 50 bộ bàn ghế, 11 kệ đồ, 3 tủ, 800 quyển vở, 25 suất quà cho giáo viên và học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.

Phó Tổng Biên tập phụ trách Báo Hànộimới Nguyễn Thành Lợi phát biểu tại buổi trao quà cho Trường Mầm non Tân Sơn.

Phát biểu tại buổi trao quà, Phó Tổng Biên tập phụ trách Báo Hànộimới Nguyễn Thành Lợi cho biết, trong không khí phấn khởi của những ngày đầu năm mới Quý Mão, kỷ niệm 93 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam, những nhà tài trợ cùng Quỹ Trái tim nhân ái của Báo Hànộimới thể hiện tình yêu thương chân thành tới các em học sinh và giáo viên Trường Mầm non Tân Sơn, huyện Tân Sơn, tỉnh Phú Thọ.

Đây không chỉ đơn thuần là việc trao những phần quà cho các em học sinh, mà còn thể hiện nét đẹp truyền thống tôn sư trọng đạo, uống nước nhớ nguồn, tương thân tương ái của dân tộc Việt Nam, thực hiện quan điểm của Đảng và Nhà nước về công tác xã hội hóa sự nghiệp giáo dục.

Quỹ Trái tim nhân ái Báo Hànộimới trao 10 triệu đồng cho Trường Mầm non Tân Sơn.

Phó Tổng Biên tập phụ trách Báo Hànộimới Nguyễn Thành Lợi mong muốn những nghĩa cử cao đẹp này sẽ ngày càng được nhân lên, lan tỏa rộng rãi tới toàn thể nhân dân, những doanh nhân thành đạt, những nhà hảo tâm, những người luôn quan tâm tới nền giáo dục nước nhà, tới thế hệ mầm non của đất nước và cũng là động lực động viên các thầy cô vượt qua khó khăn, vất vả trong cuộc sống, vững bước trên con đường sự nghiệp trồng người.

Các nhà tài trợ trao quà cho học sinh Trường Mầm non Tân Sơn.

Đại diện nhà tài trợ, Công ty cổ phần Truyền thông Nam Minh mong muốn có thêm nhiều nhà hảo tâm cùng chung tay động viên giáo viên, học sinh Trường Mầm non Tân Sơn khắc phục khó khăn, vươn lên trong học tập, đồng thời góp phần đảm bảo an sinh xã hội cũng như đồng hành cùng địa phương phát triển các chương trình kinh tế, xã hội.

Các nhà tài trợ tặng quà cho các giáo viên có hoàn cảnh khó khăn tại Trường Mầm non Tân Sơn.

Hiệu trưởng Trường Mầm non Tân Sơn cho biết, Tân Sơn là xã nghèo thuộc huyện miền núi, điều kiện kinh tế, xã hội còn nhiều khó khăn. Cô và trò nhà trường rất phấn khởi và xúc động khi được nhận những món quà quý giá và có ý nghĩa của các nhà tài trợ trao tặng. Những món quà sẽ giúp nhà trường tăng cường cơ sở vật chất phục vụ hoạt động nuôi dưỡng, chăm sóc, giáo dục trẻ hằng ngày, tạo niềm tin đến các bậc phụ huynh.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Báo Hànộimới cùng các nhà tài trợ tặng quà Trường Mầm non Tân Sơn, Phú Thọ

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.