Gia đình

Bao dung, rộng lượng để hạnh phúc luôn mỉm cười

Ngọc Quỳnh 15/03/2024 - 17:25

Ngày 15-3, UBND huyện - Ban Chỉ đạo công tác gia đình huyện Thanh Trì tổ chức tọa đàm về chủ đề “Hạnh phúc cho mọi người” nhân kỷ niệm 11 năm thực hiện Đề án Ngày Quốc tế hạnh phúc (20/3/2013 - 20/3/2024).

Chủ đề của ngày Quốc tế hạnh phúc năm 2024 là “Hạnh phúc cho mọi người” với khẩu hiệu “Gia đình hạnh phúc - nền tảng của quốc gia thịnh vượng”, tạo môi trường sống và làm việc hạnh phúc hơn, chia sẻ hành động thiết thực, góp phần đem lại hạnh phúc cho cá nhân, gia đình, cộng đồng…

Tại buổi tọa đàm, Trưởng phòng Văn hóa - Thông tin huyện Thanh Trì Nguyễn Thị Thanh Bình nhấn mạnh: Trong những năm qua, các cấp, ngành, các tầng lớp nhân dân luôn chú trọng xây dựng gia đình hạnh phúc, cộng đồng hạnh phúc; phối hợp tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa. Kỷ niệm Ngày Quốc tế hạnh phúc hằng năm, huyện duy trì các chương trình văn hóa, nghệ thuật, tọa đàm vinh danh các tổ chức, cá nhân có hoạt động tích cực đem lại hạnh phúc cho người thân, gia đình, cộng đồng.

Để Ngày Quốc tế hạnh phúc có ý nghĩa thiết thực và cao đẹp, Ban Chỉ đạo công tác gia đình huyện mong muốn mỗi cá nhân, tổ chức, đơn vị cùng kế thừa, phát huy giá trị truyền thống tốt đẹp, chia sẻ để mang đến cho bản thân và người xung quanh những giây phút hạnh phúc đích thực.

truong-phong-van-hoa-thanh-tri-15-3.jpg
Trưởng phòng Văn hóa - Thông tin huyện Thanh Trì Nguyễn Thị Thanh Bình phát biểu tại tọa đàm.

Tại tọa đàm, Thạc sĩ Nguyễn Văn Thanh - Giảng viên Học viện Phụ nữ Việt Nam chia sẻ câu chuyện trong hành trình kiếm tìm hạnh phúc và trao yêu thương cho mọi người. Đưa ra nhiều dẫn chứng để người nghe hiểu sâu sắc hơn về khái niệm hạnh phúc, tìm kiếm và tạo ra hạnh phúc, ông Thanh nhấn mạnh, mỗi người hãy yêu thương bản thân, hiểu rõ giá trị của bản thân và coi trọng những người khác. Hãy bao dung, rộng lượng, biết cảm thông cho bản thân và cho người khác, như vậy hạnh phúc sẽ luôn mỉm cười.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Bao dung, rộng lượng để hạnh phúc luôn mỉm cười

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.