Hà Nội kết nối

Báo điện tử Sài Gòn Giải phóng ra mắt giao diện mới

Phương Nam 04/12/2023 - 09:42

Từ ngày 4-12-2023, báo điện tử Sài Gòn Giải phóng có giao diện mới thân thiện, hấp dẫn, dễ tương tác hơn. Cùng với đó, báo có nhiều chuyên mục mới.

a1.png
Giao diện mới của Báo Điện tử Sài Gòn Giải phóng.

Theo Ban Biên tập Báo Sài Gòn Giải phóng, giao diện báo điện tử mới được áp dụng cho nhiều ấn phẩm của báo như: Sài Gòn Giải phóng các ngôn ngữ Việt, Anh, Hoa; Báo Sài Gòn Giải phóng Đầu tư tài chính và Sài Gòn Giải phóng Thể thao.

Giao diện mới giúp bạn đọc dễ theo dõi và tương tác với các nội dung được đăng tải, đồng thời hỗ trợ multimedia mạnh hơn, giúp bạn đọc trải nghiệm các sản phẩm megastory, longform, video, infographic, podcast… dễ dàng và thân thiện hơn.

a3.png
Giao diện mới của chuyên trang Đầu tư tài chính thuộc Báo điện tử Sài Gòn Giải phóng.

Nhân dịp này, Báo điện tử Sài Gòn Giải phóng cũng cho ra mắt nhiều chuyên mục mới, như: Chuyển động kinh tế; Bản tin 20 giờ; Bài hát mới.

Theo Ban Biên tập Báo Sài Gòn Giải phóng, những thay đổi mới nhất này của báo là một trong nhiều hoạt động hướng tới kỷ niệm 50 năm Ngày Báo Sài Gòn Giải phóng xuất bản số đầu tiên (5/5/1975 – 5/5/2025) và nằm trong lộ trình chuyển đổi số của báo tầm nhìn đến năm 2030.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Báo điện tử Sài Gòn Giải phóng ra mắt giao diện mới

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.