Sản phẩm dịch vụ

Bàn thờ Tâm Phát - xu hướng của bàn thờ Việt

Tiến Khoa 26/10/2023 14:01

Bàn thờ không chỉ có ý nghĩa về mặt tâm linh mà còn thể hiện lòng thành, sự tôn trọng của gia chủ với tổ tiên, các vị “thần linh”. Hiểu được vai trò thiết yếu của nội thất bàn thờ, Tâm Phát luôn chú trọng đặc biệt vào chất lượng sản phẩm nhằm đáp ứng nhu cầu khách hàng.

Bàn thờ Tâm Phát đẹp, chất lượng, hiện đại

Công ty Tâm Phát là đơn vị nổi tiếng chuyên kinh doanh các sản phẩm nội thất phòng thờ chất lượng đáng tin cậy. Dưới đây là một số các sản phẩm nổi bật mà Tâm Phát cung cấp đến khách hàng:

  • Thiết kế, sản xuất và thi công phòng thờ: Tâm Phát sở hữu đội ngũ kỹ sư và thợ mộc có tay nghề cao với nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực thiết kế và thi công phòng thờ. Họ sẽ trực tiếp tư vấn và thiết kế, xây dựng không gian phòng thờ nhằm đáp ứng mọi nhu cầu, sở thích và tài chính của khách hàng.
  • Sản xuất các mẫu bàn thờ: Công ty tập trung hướng đến lĩnh vực sản xuất và kinh doanh các mẫu bàn thờ đẹp và chất lượng như bàn thờ đứng, bàn thờ treo tường, bàn thờ Ông Địa - Thần Tài, bàn thờ Phật, bàn thờ gia tiên và tủ thờ gỗ đẹp.
581-202310261116151.png
Công ty Tâm Phát cung cấp đa dạng mẫu mã bàn thờ.
  • Xưởng tranh trúc chỉ thủ công: Ngoài ra, Tâm Phát cũng có xưởng tranh trúc chỉ thủ công, nơi sản xuất các sản phẩm như tranh trúc chỉ với hình ảnh các vị thần hay các biểu tượng tâm linh khác.
  • Thi công trang trí phòng thờ và vách ngăn: Đặc biệt, công ty cũng có đội ngũ kỹ thuật viên nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thi công trang trí phòng thờ và vách ngăn phòng thờ. Họ có thể tạo ra các mẫu trang trí phòng thờ đẹp mắt, hiện đại và ý nghĩa cho phòng thờ của gia đình bạn.
  • Phân phối và bán lẻ nội thất phòng thờ: Ngoài các sản phẩm được kể trên, Tâm Phát cũng được biết đến là nơi chuyên phân phối và bán lẻ các nội thất phòng thờ như tượng Phật, đèn thờ, tranh treo phòng thờ. Nhờ đó, khách hàng có thể tìm thấy những món đồ trang trí không gian phòng thờ với mức giá hợp lý tại đây.
581-202310261116152.jpg
Bàn thờ Tâm Phát có thiết kế sang trọng, hiện đại (ảnh: Tâm Phát).

Những điểm nổi bật của bàn thờ Tâm Phát

Bàn thờ Tâm Phát được đánh giá có nhiều ưu điểm nổi bật trong chất lượng sản phẩm, dịch vụ chăm sóc khách hàng so với các đơn vị cùng lĩnh vực, đó là:

  • Cam kết sử dụng nguyên liệu gỗ tự nhiên: Tâm Phát luôn chú trọng vào việc chọn lựa gỗ tự nhiên chất lượng cao như gỗ óc chó, gỗ sồi, gỗ hương để sản xuất bàn thờ. Những nguyên liệu này sẽ góp phần bảo đảm độ bền lâu dài và giá trị thẩm mỹ của bàn thờ.
  • Xưởng sản xuất quy mô lớn giúp tiết kiệm chi phí: Đơn vị sở hữu một xưởng sản xuất có quy mô lớn hiện đại. Nhờ đó, công ty có thể tiết kiệm chi phí sản xuất và tạo ra các sản phẩm nội thất phòng thờ chất lượng cao đáp ứng yêu cầu của khách hàng.
  • Chế độ bảo hành lâu dài lên đến 20 năm: Đây là một trong những ưu điểm nổi trội đáng chú ý của Tâm Phát. Khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng và sự bền bỉ của các sản phẩm bàn thờ, vì nếu có bất kỳ vấn đề nào xảy ra trong quá trình sử dụng, Tâm Phát sẽ cam kết bảo hành sản phẩm trong khoảng thời gian lên đến 20 năm.
  • Thương hiệu lâu đời và uy tín: Tâm Phát là một thương hiệu tiên phong trong lĩnh vực thiết kế, sản xuất bàn thờ tại Việt Nam. Nhờ chất lượng sản phẩm và dịch vụ chuyên nghiệp qua nhiều năm hoạt động kinh doanh, Tâm Phát đã nhanh chóng xây dựng được lòng tin từ khách hàng và khẳng định vị thế của mình trong lĩnh vực kinh doanh nội thất phòng thờ.
  • Sản phẩm chất lượng cao với giá thành rẻ: Một đặc điểm nổi bật khác của Tâm Phát thu hút khách hàng chính là khả năng mang đến cho khách hàng các sản phẩm chất lượng cao với mức giá cả phải chăng và rất cạnh tranh. Đơn vị đã tận dụng lợi thế về quy mô sản xuất và quản lý chi phí để cung cấp các sản phẩm nội thất bàn thờ với chất lượng tốt mà vẫn bảo đảm mức giá cả hợp lý.
  • Sản phẩm đa dạng dễ dàng lựa chọn: Xưởng sản xuất Tâm Phát luôn nghiên cứu, thiết kế và đổi mới các mẫu bàn thờ để phù hợp với xu hướng và nhu cầu của quý khách hàng. Chúng tôi cung cấp đa dạng mẫu mã và chủng loại bàn thờ như: Bàn thờ gia tiên, bàn thờ Phật, bàn thờ Ông Địa - Thần Tài với nhiều kiểu thiết kế, kích thước, loại gỗ khác nhau để gia chủ có thể dễ dàng lựa chọn được một mẫu bàn thờ đẹp ưng ý nhất.
581-202310261116153.png
Tâm Phát - đơn vị chuyên phân phối nội thất phòng thờ uy tín với mức giá hợp lý (ảnh: Tâm Phát).

Khách hàng muốn biết thêm thông tin về các sản phẩm bàn thờ Tâm Phát có thể truy cập website https://banthotamphat.com để tìm hiểu và đặt mua.

Bàn thờ Tâm Phát

Website: https://banthotamphat.com/ - https://banthogo.vn/

Showroom 1: 33 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội.

Showroom 2: 5 Hồ Tùng Mậu, Liên Chiểu, Đà Nẵng.

Showroom 3: 204 Bạch Đằng, phường 24, quận Bình Thạnh, thành phố Hồ Chí Minh.

Showroom 4: 447 Lê Văn Việt, phường Tăng Nhơn Phú A, thành phố Thủ Đức, thành phố Hồ Chí Minh.

Hotline: 0973.303.989 - 0903.290.902 - 0976.601.601

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Bàn thờ Tâm Phát - xu hướng của bàn thờ Việt

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.