Sản phẩm dịch vụ

Bàn Thờ Hưng Thịnh - nơi cung cấp mẫu bàn thờ đẹp, chất lượng cao

Kiếm Phong 01/07/2023 10:01

Với hơn 10 năm kinh doanh lĩnh vực nội thất phòng thờ, chúng tôi luôn tự hào luôn mang đến cho khách hàng những sản phẩm hoàn hảo. Đến với Bàn Thờ Hưng Thịnh, khách hàng sẽ lựa chọn được những mẫu bàn đẹp, chất lượng tốt, giá cả hợp lý.

580-202307010946341.jpg

Cung Đình Trí - CEO sáng lập thương hiệu Bàn Thờ Hưng Thịnh

Cung Đình Trí là một chuyên gia lĩnh vực nghệ thuật kiến trúc. Sinh ra và lớn lên tại quận Gò Vấp, trong một gia đình truyền thống làm nghề gỗ, từ nhỏ, anh đã được nuôi dưỡng tình yêu với nghề làm gỗ và tinh thần trách nhiệm với công việc.

Sau khi tốt nghiệp Đại học Kiến trúc Hồ Chí Minh (2012-2016), anh tiếp tục hoàn thiện kỹ năng của mình bằng việc hoàn thành khóa Thiết kế kiến trúc cao cấp tại Đại học Quốc gia Singapore. Từ đó, anh phát triển bản thân theo hướng trở thành chuyên gia thiết kế nội thất phòng thờ. Và với hơn 10 năm kinh nghiệm, anh đax giúp nhiều gia đình và doanh nghiệp tạo ra những không gian bàn thờ đẹp và đầy ý nghĩa.

Hiện nay, Cung Đình Trí là CEO sáng lập thương hiệu Bàn Thờ Hưng Thịnh, nơi tập trung các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực nội thất phòng thờ để cung cấp những sản phẩm tốt nhất cho khách hàng tại Việt Nam. Với sự tận tâm trong công việc, Cung Đình Trí và thương hiệu Bàn Thờ Hưng Thịnh đã được nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn để tư vấn và thiết kế không gian thờ tự tại mỗi gia đình Việt.

Tại sao nên lựa chọn Bàn Thờ Hưng Thịnh?

Chúng tôi luôn nỗ lực nghiên cứu mỗi ngày để mang đến cho khách hàng những những sản phẩm tốt nhất, đáp ứng mọi yêu cầu về thẩm mỹ, chất lượng và giá cả.

Sản phẩm chất lượng cao

Bàn Thờ Hưng Thịnh đã đầu tư xưởng sản xuất riêng với quy mô lớn, được đầu công nghệ, trang thiết bị máy móc hiện đại. Đội ngũ thợ mộc giàu kinh nghiệm, tay nghề khéo léo đã tạo ra những mẫu bàn thờ với đường chỉ và hoa văn tinh tế, sắc nét và nổi bật, mang đến vẻ sang trọng, cao cấp và trang nghiêm cho không gian thờ cúng.

580-202307010946342.jpg

Ngoài việc coi trọng mẫu mã, ngoại hình bên ngoài của sản phẩm, Bàn Thờ Hưng Thịnh sử dụng nguồn nguyên liệu đầu vào đạt chuẩn chất lượng, được làm từ các loại gỗ tự nhiên cao cấp như: Gỗ hương, gỗ gụ, gỗ gõ, gỗ sồi, gỗ mít… với đặc trưng chống cong vênh và mối mọt tốt. Tuổi thọ của sản phẩm có thể kéo dài đến 40-50 năm, thậm chí còn lâu hơn nếu được bảo quản cẩn thận.

Dịch vụ tư vấn thiết kế, lắp đặt miễn phí

Đối với những khách hàng muốn đặt mua bàn thờ theo yêu cầu, Hưng Thịnh sẽ trực tiếp đến và tiến hành đo kích thước không gian thờ, tư vấn thiết kế, lựa chọn mẫu bàn thờ phù hợp nhất. Nhờ đội ngũ nhân viên am hiểu về thiết kế nội thất phòng thờ, khách hàng hoàn toàn yên tâm đặt mua và lựa chọn bàn thờ tại Hưng Thịnh.

580-202307010946343.jpg

Khách hàng khi đặt mua sản phẩm bàn thờ tại Hưng Thịnh sẽ được hỗ trợ vận chuyển lắp đặt hoàn toàn tại nhà. Nhân viên kỹ thuật sẽ vận chuyển, lắp đặt nhanh chóng, chuyên nghiệp và bàn giao đúng tiến độ.

Khuyến mãi lớn và bảo hành lâu dài

Bàn Thờ Hưng Thịnh đưa ra nhiều chính sách ưu đãi về giá cho khách hàng, giảm giá ưu đãi cho khách hàng khi đến tận cửa hàng để đặt mua, giảm giá cực sốc tới 30% cho các dịp lễ Tết lớn. Thời gian bảo hành cho các sản phẩm là từ 5 năm đến 15 năm tùy thuộc vào từng dòng sản phẩm. Khách hàng được phép đổi trả nếu phát hiện lỗi khi kiểm tra tại nhà.

580-202307010946354.jpg

Bàn Thờ Hưng Thịnh cảm ơn quý khách hàng đã luôn ủng hộ và đồng hành cùng chúng tôi trong suốt 10 năm qua. Đây chính là động lực để chúng tôi ngày càng hoàn thiện và phát triển hơn nữa để đem đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng cùng dịch vụ tốt nhất.

Bàn Thờ Hưng Thịnh - Hưng Gia Vượng Nghiệp

Website: https://banthohungthinh.com

Showroom tại thành phố Hồ Chí Minh: 485 Quang Trung, phường 10, quận Gò Vấp.

Showroom tại Hà Nội: 33 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân.

Showroom tại Hải Phòng: 39 Tôn Đức Thắng, phường Trần Nguyên Hãn.

Xưởng sản xuất: 40 Hàng Tre, Long Thạnh Mỹ, quận 9, thành phố Hồ Chí Minh

Hotline: 0983.678.111 - 0869.997.234

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bàn Thờ Hưng Thịnh - nơi cung cấp mẫu bàn thờ đẹp, chất lượng cao

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.