Giải trí

Ban nhạc Ngọt hủy các show diễn không lý do, Ban tổ chức nói gì?

Thụy Du 23/03/2024 - 12:06

Sáng 23-3, cộng đồng yêu nhạc xôn xao trước thông tin Ban nhạc rock Việt nổi tiếng Ngọt ngừng hoạt động và huỷ toàn bộ các show diễn. Ban tổ chức các chương trình đã có những phản hồi đầu tiên.

ngo.jpeg
Các thành viên Ban nhạc Ngọt.

Như Hànộimới đã thông tin, tối 22-3, trang Facebook của ban nhạc Ngọt có dòng trạng thái tuyên bố hủy bỏ tất cả show diễn còn lại sau khi thông báo dừng biểu diễn. Trong bài đăng, nhóm xin lỗi Ban tổ chức của CAM Gala: "i" và "Những thành phố mơ màng" cùng các chương trình mà nhóm đã hứa trước và "xin chịu mọi trách nhiệm và bồi thường".

Sáng 23-3, Ban tổ chức của chương trình CAM Gala “i” thông báo: “Trước các thông tin đang được chia sẻ, CAM by 8 (đơn vị tổ chức) có trách nhiệm phải có sự trao đổi chính thức giữa các bên và bảo đảm kỹ các thông tin đưa ra đầy đủ, chính xác và được các bên có trách nhiệm cùng cam kết. Do đó, tới hiện tại, CAM by 8 chưa thể đưa ra công bố chính thức khi chưa bảo đảm đủ các yêu cầu trên. Song song với đó, CAM by 8 xin cam kết tìm kiếm giải pháp tối ưu nhất trong khả năng để trải nghiệm nghệ thuật của các bạn khán giả được đảm bảo chất lượng”. Ban tổ chức chương trình này cũng cho biết sẽ có thông tin chính thức trong vòng 72 giờ.

img_9821(2).jpg
Thông tin về chương trình CAM Gala "i" có sự tham gia của Ban nhạc Ngọt.

Cùng với đó, Ban tổ chức chương trình “Những thành phố mơ màng summer tour 2024” cũng đưa ra thông báo đang tiến hành các cuộc trao đổi chính thức và chặt chẽ để bảo đảm rằng mọi quyết định khi được thông báo tới công chúng đều đầy đủ, mang tính chính xác và được sự xác nhận của các bên có liên quan. Hiện tại, vẫn còn một số chi tiết cần được giải quyết trước khi có thể công bố chính thức và đơn vị sẽ cung cấp thông tin chính xác và kịp thời nhất về vấn đề này.

Chương trình CAM Gala “i” là chương trình nghệ thuật kết hợp giữa các chất liệu âm nhạc khác nhau như: R&B, hip-hop, pop punk, rock… cùng nhạc giao hưởng nhằm mang đến những trải nghiệm âm nhạc bùng nổ, sáng tạo cho khán giả. Chương trình sẽ diễn ra tại thành phố Hồ Chí Minh vào ngày 6-4 và Hà Nội vào ngày 12-4.

Chương trình “Những thành phố mơ màng summer tour 2024” là tour diễn thường niên quy tụ nhiều nghệ sĩ và ban nhạc indie được yêu thích tại Việt Nam, biểu diễn tại Hà Nội vào ngày 20-4, tại Đà Nẵng vào ngày 18-5 và tại thành phố Hồ Chí Minh vào ngày 15-6.

Rất đông khán giả đã mua vé hai chương trình này vì có ban nhạc Ngọt tham gia.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ban nhạc Ngọt hủy các show diễn không lý do, Ban tổ chức nói gì?

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.