Theo dõi Báo Hànộimới trên

Backstreet Boys làm “nóng” sân vận động Mỹ Đình

Tuyết Minh| 27/03/2011 00:17

(HNMO)- Sau đêm diễn thành công sân khấu Nhà thi đấu Quân khu 7 (TP. HCM) vào ngày 24/3, một lần nữa Ban nhạc Backstreet Boys tiếp tục có 1 đêm nhạc thành công khi họ đã làm “nóng” sân vận động Mỹ Đình Hà Nội trong đêm 26/3 với những ca khúc cuồng nhiệt của mình

Ban nhạc Backstreet Boys (Ảnh: Phú Hưng/Vietnam+)

(HNMO)- Sau đêm diễn thành công sân khấu Nhà thi đấu Quân khu 7 (TP. HCM) vào ngày 24/3, một lần nữa Ban nhạc Backstreet Boys tiếp tục có 1 đêm nhạc thành công khi họ đã làm “nóng” sân vận động Mỹ Đình Hà Nội trong đêm 26/3 với những ca khúc cuồng nhiệt của mình. Đây cũng là đêm diễn cuối cùng trong tour lưu diễn vòng quanh thế giới của Ban nhạc Backstreet Boys mang tên “This it us”.

Backstreet Boys đã không làm hàng ngàn người hâm mộ Việt Nam phải thất vọng khi trong gần 2 h đồng hồ, Ban nhạc nổi tiếng thế giới này đã cống hiến cho khán giả 20 ca khúc đã làm nên tên tuổi của Backstreet Boys như: As long as you love me, She's a Dream, Bye Bye Love, I'll Never Break Your Heart, Shape of My Heart, Everybody (Backstreet’s back), Larger Than Life, I Want It That Way, This Is Us...

Sau 18 năm khuấy động sân khấu âm nhạc trên khắp thế giới, "những chàng trai đường phố" vẫn chứng tỏ được đẳng cấp của một boyband hàng đầu khi họ đã làm “nóng” sân vận động Mỹ Đình Hà Nội trong thời tiết giá lạnh. Hàng ngàn người hâm mộ đã cuồng nhiệt nhảy và hát theo “Những tràng lãng tử đường phố” cho đến phút cuối.

Sự xuất hiện của của Ban nhạc đã góp phần khẳng định tên tuổi của Việt Nam trong bản đồ l lưu diễn của các ngôi sao đẳng cấp thế giới khác.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Backstreet Boys làm “nóng” sân vận động Mỹ Đình

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.