Sản phẩm dịch vụ

Bách Hóa Môi Trường - đơn vị cung cấp bể tách mỡ, bẫy mỡ uy tín chất lượng

Hoàng Yến 29/12/2023 - 17:37

Bể tách mỡ hay còn gọi là bẫy mỡ đang trở thành vật dụng không thể thiếu trong mỗi gia đình, nhà hàng. Với nhiệm vụ loại bỏ bớt mỡ thừa, cặn bẩn, dụng cụ “nhỏ mà có võ” này sẽ hạn chế tắc nghẽn đường ống nước thải. Bách Hóa Môi Trường tự hào là đơn vị hàng đầu cung cấp thiết bị bẫy mỡ đa dạng, chất lượng, phù hợp với nhu cầu sử dụng của mọi khách hàng.

Bể tách mỡ thiết bị không thể thiếu trong gia đình, nhà hàng

Bẫy mỡ là một thiết bị vệ sinh kiểu mới và ngày càng được nhiều người lựa chọn sử dụng trong căn bếp. Nhiệm vụ của bẫy mỡ để lọc lại những cặn bẩn, dầu mỡ thừa trong nước thải trước khi nước được xả ra hệ thống nước thải chung. Với những đặc điểm ưu việt, thiết bị này dần trở thành tất yếu trong mỗi căn bếp.

●Hạn chế tình trạng tắc nghẽn đường ống: Nếu không có bể tách mỡ, dầu thừa, thức ăn dư thừa trong quá trình nấu ăn sẽ theo dòng nước chảy xuống hệ thống nước thải. Lâu dần những mảng bám mỡ, cặn bẩn sẽ tích tụ trong đường ống và gây nên hiện tượng tắc nghẽn ống nước thải. Đặc biệt ở những căn hộ chung cư, nhà hàng, hệ thống thoát nước chung quá dài, nhiều đoạn gấp khúc tình trạng tắc nghẽn sẽ trở nên trầm trọng hơn.

●Hạn chế mùi hôi ở khu vực bếp: Khi các cặn bẩn, mỡ thừa không được lọc kỹ trước khi vào hệ thống đường ống nước thải sẽ tích tụ lại trong đường ống, bể phốt. Điều này có thể khiến bốc mùi khó chịu cho căn bếp nhà bạn. Do đó, bẫy mỡ chính là thiết bị quan trọng cùng với hút mùi giúp căn bếp luôn thông thoáng, sạch sẽ.

580-202312291650571.png
Bẫy mỡ với nhiều ngăn lọc dầu thừa, cặn bẩn sẽ giúp hạn chế tình trạng tắc nghẽn đường ống nước thải ở khu vực nhà bếp.

●Tăng thêm sự sang trọng cho không gian phòng bếp: Bể tách mỡ thường được làm bằng inox 304 có độ sáng bóng, không hoen gỉ, giúp không gian phòng bếp thêm phần sang trọng, chỉn chu. Bên cạnh đó, bề mặt bẫy mỡ có đặc tính nhẵn, trơn giúp bạn dễ dàng vệ sinh và làm sạch.

●Bảo vệ môi trường: Bể tách mỡ có tác dụng quan trọng trong việc ngăn ngừa tắc nghẽn đường ống dẫn nước thải, bảo vệ hệ thống thoát nước. Ngoài ra, bể tách mỡ còn giúp giảm thiểu ô nhiễm môi trường do dầu mỡ gây ra.

Chính vì những ưu điểm nổi bật trên, bẫy mỡ là một phần tất yếu trong các không gian nhà bếp, nhà ăn, bếp ăn công nghiệp hiện đại.

580-202312291650572.png
Bẫy mỡ - một trong những thiết bị không thể thiếu trong căn bếp gia đình, nhà hàng, bếp ăn công nghiệp hiện đại.

Bách Hóa Môi Trường - đơn vị thiết kế thi công bể tách mỡ uy tín

Để sở hữu thiết bị bể tách mỡ (bẫy mỡ) phù hợp, hiệu quả sử dụng cao, bạn cần lựa chọn được đơn vị thi công, thiết kế uy tín. Với 15 năm kinh nghiệm trong ngành vệ sinh môi trường, Bách Hóa Môi Trường chính là gợi ý lý tưởng giúp bạn sở hữu thiết bị bể tách mỡ ưng ý.

Giới thiệu về mô hình công ty

Bách Hóa Môi Trường được thành lập với sứ mệnh cốt lõi là bảo vệ, hạn chế những tác động tiêu cực tới môi trường. Chúng tôi tập trung phát triển chuyên sâu về các sản phẩm như: Bể tách mỡ, bể tách dầu, vỉ thoát sàn, nắp bể nước, chậu rửa tay y tế... Với sự dẫn dắt của đội ngũ lãnh đạo có Tâm và có Tầm, Bách Hóa Môi Trường tự hào là người bạn đồng hành tin cậy với khách hàng trong mọi công trình và góp phần bảo vệ môi trường sống xanh, sạch.

580-202312291650573.png
Bách Hóa Môi Trường tự hào là người bạn đồng hành tin cậy với khách hàng trong mọi công trình.

Đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm

Bách Hóa Môi Trường sở hữu đội ngũ nhân viên có tay nghề chuyên môn và kỹ thuật tốt trong ngành vệ sinh môi trường tại các trường đại học. Đội ngũ nhân viên sẽ tư vấn, thiết kế và giúp khách hàng có được giải pháp công trình tối ưu. Với sự nhiệt huyết và tận tâm, chúng tôi sẽ có mặt ngay khi khách hàng cần, kể cả ngày lễ, Tết.

Dịch vụ đáng tin cậy

Bách Hóa Môi Trường luôn đề cao chữ “Tín”, chính vì vậy đơn vị cung cấp các dịch vụ tận tâm, chu đáo:

●Khảo sát và báo giá tận nơi tại công trình.

●Hỗ trợ vận chuyển và lắp đặt nhiệt tình ở mọi tỉnh, thành phố.

●Dịch vụ bảo hành tin cậy, kiểm tra, bảo trì theo định kỳ.

●Khắc phục sự cố nhanh chóng, tận tình.

●Đội ngũ tư vấn viên sẵn sàng hỗ trợ khách hàng 24/7.

●Giao hàng toàn quốc.

Với sự tận tâm và những sản phẩm chất lượng, Bách Hóa Môi Trường tự hào là đơn vị cung cấp các thiết bị, vật liệu môi trường tin cậy cho mọi khách hàng. Trong đó, sản phẩm bể tách mỡ của Bách Hóa Môi Trường được đông đảo khách hàng tin tưởng lựa chọn. Để tìm hiểu thêm về cách sản phẩm, bạn vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn tận tình.

Thông tin liên hệ
Công ty TNHH Thương mại Bách Hóa Môi Trường

●Trụ sở tại Hà Nội: Số 11, ngõ 108 phố Nguyễn Lân, phường Phương Liệt, quận Thanh Xuân, thành phố Hà Nội, Việt Nam.
●Xưởng sản xuất: Số 1 đường Cựu Quán, xã Đức Thượng, huyện Hoài Đức, Hà Nội.
●Đại lý Hồ Chí Minh: 61/12/32 Thạnh Xuân 33, phường Thạnh Xuân, quận 12.
●Đại lý Đà Nẵng: Số 10, đường Đa Mặn Đông 4, quận Ngũ Hành Sơn. Anh Việt 0986.866.671
●Hotline: 0399.766.655
●Website: https://bachhoamoitruong.com/
(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Bách Hóa Môi Trường - đơn vị cung cấp bể tách mỡ, bẫy mỡ uy tín chất lượng

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.