Theo dõi Báo Hànộimới trên

Bác tin Messi gia nhập đội bóng của Beckham

Thương Nguyệt| 18/05/2022 14:44

(HNMO) - Ông Jorge Messi, cha và đồng thời là người đại diện của Lionel Messi, đã lên tiếng bác bỏ thông tin cầu thủ này sẽ chuyển sang Inter Miami sau khi kết thúc hợp đồng với PSG.

Thông tin Messi đầu quân cho Inter Miami của David Beckham là không có cơ sở. Ảnh: Reuters

Hồi tháng 8-2021, Messi đã nhận được sự chào đón nồng nhiệt từ đông đảo người hâm mộ khi chuyển từ Barcelona sang PSG theo dạng cầu thủ tự do. Trái với mọi kỳ vọng ban đầu, siêu sao người Argentina trải qua mùa giải đầu tiên đầy khó khăn tại đội bóng mới khi chỉ ghi được 11 bàn thắng sau 33 lần ra sân trên mọi đấu trường.

Phong độ sa sút ngoài dự kiến, cùng thực tế sự nghiệp ở giai đoạn cuối đã đặt ra câu hỏi về cam kết lâu dài của Messi với PSG. Theo thông tin mới nhất từ Front Office Sports, cựu tiền đạo của Barcelona được cho là đã sớm đạt thỏa thuận gia nhập Inter Miami đang thi đấu tại Giải bóng đá nhà nghề Mỹ (MLS) và sẽ sở hữu 35% cổ phần đội bóng thuộc quyền sở hữu của David Beckham. Thông tin này càng lan rộng sau khi xuất hiện hình ảnh về cuộc gặp ngày 16-5 vừa qua giữa cựu danh thủ người Anh và Messi.

Tuy nhiên, ông Jorge Messi mới đây đã lên tiếng bác bỏ và khẳng định những tin đồn là hoàn toàn sai lệch. Theo người đại diện của Messi, tiền đạo 34 tuổi chưa có quyết định về tương lai sau khi hết hợp đồng với PSG. Hình ảnh giữa Messi và David Beckham chỉ là một phần trong những hoạt động của đội chủ sân Parc des Princes tại Doha (Qatar).

Về phong độ của Messi tại PSG trong mùa giải đầu tiên, HLV Mauricio Pochettino đã lên tiếng bảo vệ với nhận định những chỉ trích nhằm vào cậu học trò tài năng ở thời điểm này là không công bằng. Chiến lược gia người Argentina cũng tuyên bố, sau một năm thích ứng với môi trường bóng đá chuyên nghiệp của Ligue 1 và hòa nhập với những đồng đội mới tại PSG, chủ nhân của 7 "Quả bóng vàng" sẽ thi đấu tốt hơn ở mùa giải kế tiếp.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bác tin Messi gia nhập đội bóng của Beckham

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.