Chính trị

Ba Vì: Trao Huy hiệu Đảng tặng 54 đảng viên nhân dịp 3-2

Kim Nhuệ - Lê Thu 22/01/2024 - 18:19

Chiều 22-1, Huyện ủy Ba Vì tổ chức lễ trao Huy hiệu 65 năm, 60 năm, 55 năm và 50 năm tuổi Đảng nhân đợt 3-2 tặng 54 đảng viên đang sinh hoạt tại các tổ chức cơ sở Đảng trực thuộc Đảng bộ huyện.

bi-thu-bv.jpg
Bí thư Huyện ủy Ba Vì Dương Cao Thanh trao Huy hiệu Đảng tặng các đảng viên.

Trong dịp này, Đảng bộ huyện Ba Vì có 211 đảng viên được tặng, truy tặng Huy hiệu Đảng. Phát biểu tại buổi lễ, đảng viên Nguyễn Văn Sáu (sinh hoạt tại Chi bộ thôn Hạc Sơn, Đảng bộ xã Châu Sơn, được tặng Huy hiệu 55 năm tuổi Đảng) bày tỏ niềm vinh dự khi được nhận Huy hiệu Đảng dịp kỷ niệm 94 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (3/2/1930 - 3/2/2024).

o-sau-.jpg
Đảng viên Nguyễn Văn Sáu bày tỏ xúc động khi nhận Huy hiệu 55 năm tuổi Đảng.

"Phát huy phẩm chất cao đẹp Bộ đội Cụ Hồ, mỗi đảng viên chúng tôi tiếp tục giữ gìn nhân cách, phẩm chất chính trị và lối sống của người chiến sĩ cách mạng cộng sản, tích cực đóng góp xây dựng tổ chức Đảng vững mạnh, đồng thời giáo dục truyền thống cách mạng cho thế hệ trẻ ngày nay...", đảng viên Nguyễn Văn Sáu xúc động bày tỏ.

sep-nhi.jpg
Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy Ba Vì Phùng Tân Nhị chúc mừng đảng viên nhận Huy hiệu Đảng đợt 3-2.

Chúc mừng các đảng viên được nhận Huy hiệu Đảng đợt này, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện Ba Vì Phùng Tân Nhị nhấn mạnh, việc tặng Huy hiệu Đảng cho đảng viên là sự ghi nhận, trân trọng và là phần thưởng cao quý của Đảng đối với công lao, sự hy sinh và phấn đấu không mệt mỏi của cá nhân mỗi đảng viên từ những ngày đầu được kết nạp.

Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy Ba Vì mong muốn các đảng viên bằng uy tín, đạo đức cách mạng, tinh thần tiên phong gương mẫu và bề dày kinh nghiệm của mình tiếp tục tham gia có hiệu quả công tác xây dựng Đảng, chính quyền, thực hiện tốt phong trào ở địa phương; đóng góp xây dựng Đảng ngày càng trong sạch, vững mạnh; là tấm gương sáng cho cán bộ, đảng viên, đoàn viên, hội viên học tập, noi theo; quan tâm, đồng hành cùng đội ngũ cán bộ huyện và cơ sở để tuyên truyền, vận động nhân dân góp phần thực hiện tốt nhiệm vụ chính trị của huyện...

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ba Vì: Trao Huy hiệu Đảng tặng 54 đảng viên nhân dịp 3-2

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.