Hà Nội kết nối

Bà Rịa - Vũng Tàu: 6 tập thể và 9 cá nhân Công an được biểu dương về những chiến công mới

Huy Na 07/10/2024 - 11:55

Đây là các tập thể, cá nhân đã đạt thành tích xuất sắc trong điều tra, phá án trong thời gian qua.

a137.jpg
Các tập thể, cá nhân được tặng Bằng khen. Ảnh: Bá Hải.

Sáng ngày 7-10, tại lễ chào cờ Tổ quốc, Công an tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu đã tổ chức trao thưởng nhằm biểu dương và ghi nhận những đóng góp, thành tích nổi bật của các tập thể, cá nhân trong công tác và chiến đấu.

Tại buổi lễ, Đồng chí Đại tá Bùi Văn Thảo, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Công an tỉnh đã trao Bằng khen của UBND tỉnh cho 4 tập thể và 4 cá nhân có thành tích xuất sắc trong điều tra, khám phá vụ án “Mua bán trái phép chất ma túy và tàng trữ trái phép vũ khí quân dụng” cùng với vụ án giết người xảy ra trên địa bàn thành phố Vũng Tàu.

a138.jpg
Biểu dương những tập thể. cá nhân đạt thành tích xuất sắc trong điều tra, phá án. Ảnh: Bá Hải.

Đồng thời, trao Giấy khen của Giám đốc Công an tỉnh cho 2 tập thể và 5 cá nhân đạt thành tích xuất sắc trong điều tra, khám phá án, Tổng kết 10 năm thực hiện Chỉ thị số 04/CT-BCA-V28 về việc xây dựng, củng cố nền An ninh nhân dân và trong tổ chức các hoạt động Kỷ niệm 45 năm ngày thành lập Uỷ ban kiểm tra Đảng ủy Công an Trung ương.

Buổi lễ khen thưởng không chỉ là sự ghi nhận mà còn là động lực để các cán bộ chiến sĩ tiếp tục phấn đấu, phát huy những thành tích đã đạt được, đóng góp vào sự nghiệp bảo vệ an ninh quốc gia và giữ gìn trật tự an toàn xã hội.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bà Rịa - Vũng Tàu: 6 tập thể và 9 cá nhân Công an được biểu dương về những chiến công mới

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.