Theo dõi Báo Hànộimới trên

Aubameyang khóc trong ngày Arsenal chia tay Europa League

Theo Nguyên Khang/Zing| 28/02/2020 08:07

Pha "ngả bàn đèn" đẹp mắt của Aubameyang thắp lên hy vọng đi tiếp cho Arsenal. Tuy nhiên, chính anh lại trở thành tội đồ sau khi dứt điểm hỏng ăn ở phút bù giờ trong trận thua 1-2.

Rạng sáng 28-2, Arsenal thi đấu trận lượt về ở vòng 32 đội Europa League với Olympiacos trên sân nhà Emirates. "Pháo thủ" có lợi thế nhỏ khi giành chiến thắng 1-0 tại Hy Lạp.

Dù Arsenal kiểm soát nhiều bóng hơn, nhưng họ vẫn phải chống đỡ khá vất vả những đợt tấn công của đội khách. Olympiacos giữ bóng 39%, nhưng vẫn dứt điểm 12 lần, trong đó có 4 lần đi trúng đích.

Phút thứ 53, sau pha đá phạt góc của Mathieu Valbuena, Pape Abou Cisse bật cao đánh đầu tung lưới thủ môn Leno, mở tỷ số trận đấu. Lúc này, 2 đội trở về thế cân bằng.

Ở trận đấu này, Nicolas Pepe có màn trình diễn đáng thất vọng. Anh có nhiều pha xử lý thiếu chính xác và không để lại dấu ấn. Sau 90 phút, tỷ số vẫn là 1-0 nghiêng về Oympiacos. Hai đội buộc phải bước vào thi đấu hiệp phụ.

Phút 113, sau đường tạt bóng của Mesut Oezil, Aubameyang có pha ngả bàn đèn đẹp mắt làm tung lưới Olympiacos, nâng tổng tỷ số lên 2-1 cho Arsenal. Lúc này, nhiều cổ động viên "Pháo thủ" đã nghĩ về vòng 16 đội Europa League.

Cá nhân tiền đạo người Gabon cũng khóc trong hạnh phúc sau khi lập siêu phẩm. Anh và đồng đội ăn mừng cuồng nhiệt bởi tấm vé vào vòng 16 đội đã ở rất gần.

Tuy nhiên, 6 phút sau, Youssel El-Arabi có mặt trong vòng cấm để đệm bóng cận thành sau đường căng ngang nguy hiểm của Masouras. Tổng tỷ số được cân bằng 2-2.

Ở phút 120+3, Aubameyang đã có thể trở thành người hùng của Arsenal. Tuy nhiên, khi bóng chỉ còn cách khung thành 5 m, cú dứt điểm của anh lại không chính xác. Aubameyang gục xuống sân và khóc thêm lần nữa. Tuy nhiên, đây lại là giọt nước mắt tiếc nuối.

Khi tiếng còi mãn cuộc cất lên, Olympiacos giành quyền đi tiếp nhờ luật bàn thắng trên sân khách. Đây là phần thưởng cho những nỗ lực không biết mệt mỏi của những cầu thủ đội khách.

Phút 119 trong chuyến làm khách trên sân của Arsenal tại Europa League sáng 28-2, Youssef El-Arabi đệm bóng ghi bàn giúp Olympiacos thắng 2-1 và giành vé vào vòng 16 đội.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Aubameyang khóc trong ngày Arsenal chia tay Europa League

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.