(HNMO) – Theo đánh giá ngày 18/3 của SKYTRAX (Cty đánh giá và xếp hạng hàng không, có trụ sở ở London, Anh), Hãng hàng không Nhật Bản (ANA) đã được nhận giải thưởng hãng hàng không 5 sao tốt nhất thế giới.
Chỉ có 4 hãng hàng không được nhận được giải thưởng 5 sao này, bao gồm Singapore Airlines, Cathay Pacific Airways, Qatar Airways và All Nippon Airways trong năm 2014, và ANA là hãng Hàng không duy nhất ở Nhật Bản nhận được giải thưởng vinh dự này.
Việc xếp hạng các hãng hàng không 5 sao chính thức của SkyTrax nhằm vinh danh những hãng Hàng không cung cấp dịch vụ đồng nhất, ấn tượng 5 sao cho khách hàng qua hơn 800 hạng mục dịch vụ tại sân bay và trên máy bay. SkyTrax đã công nhận những cải tiến dịch vụ của ANA đã thực hiện trong năm. Những cải tiến này bao gồm việc mở rộng phạm vi của các dịch vụ hiện có và phục vụ cung ứng tốt hơn cho hành khách quốc tế đang ngày càng nhiều hơn lựa chọn bay với ANA.
Thời gian qua, Hãng ANA đã thực hiện một số thay đổi để khiến sự trải nghiệm của khách hàng trở nên hoàn hảo hơn. Dịch vụ trên máy bay đã được cải tiến với việc giới thiệu của nhiều kênh video và nhạc giải trí, các sản phẩm làm đẹp, chăn và gối sang trọng. Trong năm nay, ANA cũng giới thiệu dịch vụ 'THE CONNOISSERS' và Hakata Ippudo ramen cùng đội ngũ đầu bếp và các chuyên gia đồ uống nổi tiếng thế giới, những người cung cấp các bữa ăn và đồ uống cho các chuyến bay quốc tế và trong nước.
All Nippon Airways (Hãng hàng không ANA) là hãng hàng không đứng thứ 9 thế giới tính theo doanh thu (2012) và là hãng hàng không lớn nhất Nhật Bản tính theo số lượng khách (2012). Được thành lập vào năm 1952, hiện nay ANA có mạng bay tới 31 điểm quốc tế và 50 điểm đến nội địa với 232 máy bay, phục vụ mạng lưới 175 tuyến đường bay. ANA có 14.000 nhân viên. ANA là khách hàng đầu tiên và là hãng khai thác lớn nhất loại máy bay thế hệ mới Boeing 787 Dreamliner.
(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.