Theo dõi Báo Hànộimới trên

Ấn tượng với Techfest Vietnam 2022

Vân Tùng| 08/12/2022 12:12

Với chủ đề Đổi mới sáng tạo, khơi nguồn tư duy mới, Techfest Vietnam 2022 đã để lại nhiều ấn tượng trong đó có chương trình Dấu ấn Techfest Vietnam 2022 vào tối 3-12, tại Bình Dương.

Với chủ đề Đổi mới sáng tạo, khơi nguồn tư duy mới, Techfest Vietnam 2022 đã để lại nhiều ấn tượng trong đó có chương trình Dấu ấn Techfest Vietnam 2022 vào tối 3-12, tại Bình Dương.

Quang cảnh chương trình Dấu ấn Techfest 2022

Techfest VietNam 2022 do Bộ Khoa học và Công nghệ phối hợp với UBND tỉnh Bình Dương tổ chức nhằm hướng tới việc thúc đẩy các giải pháp công nghệ, đổi mới sáng tạo mà Việt Nam có lợi thế và có tiềm năng trong tương lai để giải quyết những ảnh hưởng của đại dịch cũng như phục hồi kinh tế, đóng góp vào sự phát triển bền vững. Trong gần 20 sự kiện của Techfest VietNam 2022, diễn ra từ ngày 2 đến 4-12, chương trình Dấu ấn Techfest Vietnam 2022 gây ấn tượng mạnh mẽ với những màn trình diễn thể hiện rõ tiềm năng về công nghệ của các doanh nghiệp Việt Nam.

Ê kíp thực hiện chương trình góp phần tạo nên thành công cho Dấu ấn Techfest 2022.

 Để làm nên một đêm Dấu ấn Techfest 2022 đầy ấn tượng, đạo diễn Nguyễn Văn Hưng cho biết: “Xác định rõ đây là chương trình trọng điểm quốc gia trong công cuộc đẩy mạnh quá trình khởi nghiệp công nghệ - đưa Việt Nam hội nhập và phát triển trong kỷ nguyên công nghệ số, ê kíp đạo diễn đã không ngừng làm việc ngày đêm với mục tiêu mang lại một dấu ấn Techfest thật đặc biệt. Từ bố cục không gian tới nội hàm truyền tải qua các phân cảnh nghệ thuật trong chương trình đều được ê kíp tính toán kỹ lưỡng để khán giả có thể cảm nhận và hiểu thấu thông điệp: Đổi mới sáng tạo mở - Khơi nguồn tư duy mới”.

Những hình ảnh ấn tượng của Dấu ấn Techfest 2022.

Dấu ấn Techfest 2022 là sự kiện mang đậm tính chất và sắc màu công nghệ. Cách thức kể chuyện nghệ thuật thông qua các ứng dụng công nghệ hiện đại hàng đầu trong ngành sự kiện như hệ thống màn hình led panorama bao phủ toàn cảnh góc nhìn, công nghệ Hologram kết hợp đồng bộ Mapping lazer cùng kỹ thuật timecode ánh sáng, nét vẽ visual thể hiện đậm nét trí tuệ nhân tạo AI… đã mang tới những trải nghiệm mới lạ qua thị giác, thính giác để tạo nên cảm xúc phiêu lưu trong một vũ trụ công nghệ số cho người xem.

Tất cả đã thể hiện rõ khát vọng trong công cuộc khơi nguồn - phát triển tư duy đổi mới sáng tạo của Việt Nam, hướng tới mục tiêu chung xây dựng đất nước Việt Nam hùng cường - thịnh vượng.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Ấn tượng với Techfest Vietnam 2022

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.