Theo dõi Báo Hànộimới trên

Ấn tượng gian trưng bày Hội Nhà báo Hà Nội tại Hội báo toàn quốc 2023

Tin, ảnh: Hoàng Lân| 17/03/2023 13:07

(HNMO) - Với không gian trưng bày có diện tích 30m2, gian trưng bày báo của Hội Nhà báo Hà Nội thu hút nhiều đại biểu, độc giả đến tham quan, trải nghiệm. Nhiều ấn phẩm đặc sắc của các cơ quan báo chí Thủ đô đã mang đến cho bạn đọc cái nhìn đa chiều về sự phát triển Thủ đô trong năm qua.

Phó Chủ tịch UBND thành phố Hà Nội Vũ Thu Hà tham quan gian trưng bày báo của Hội Nhà báo thành phố Hà Nội.

Theo Phó Chủ tịch Thường trực Hội Nhà báo thành phố Hà Nội Kiều Thanh Hùng, gian trưng bày của Hội Nhà báo thành phố giới thiệu tới bạn đọc cả nước các ấn phẩm báo Xuân, báo Tết, các số báo đặc biệt kỷ niệm những ngày lễ lớn, sự kiện trọng đại của Thủ đô và cả nước trong năm qua của 9 cơ quan báo chí Hà Nội là: Đài Phát thanh và truyền hình Hà Nội, Hànộimới, Kinh tế và Đô thị, Phụ nữ Thủ đô, Lao động Thủ đô, Tuổi trẻ Thủ đô, Người Hà Nội, Quốc phòng thủ đô, Chuyên đề An ninh Thủ đô.

Tại gian trưng bày, ngoài các ấn phẩm báo giấy được trưng bày đẹp mắt, Hội Nhà báo thành phố Hà Nội còn đặt màn hình kỹ thuật số giúp cho độc giả dễ dàng truy cập, tiếp cận với các trang báo điện tử một cách nhanh nhất, có thể cập nhật thông tin thời sự của các cơ quan báo chí ngay tại gian hàng.

Các đại biểu, khách mời, bạn đọc có thể đọc báo trực tuyến ngay tại gian trưng bày.

Nhà báo Kiều Thanh Hùng cho biết thêm, thông điệp của Hội Nhà báo thành phố Hà Nội tại Hội báo toàn quốc 2023 là “Đổi mới – Văn hóa – Nhân văn – Phát triển”, tập trung vào chủ đề văn hóa nhân kỷ niệm 80 Đề cương văn hóa Việt Nam. Trong đó, nhấn mạnh việc người làm báo Thủ đô luôn kế thừa, phát huy truyền thống văn hóa của 1.013 năm Thăng Long - Hà Nội. Hà Nội không chỉ phát triển kinh tế, là đầu tàu của các tỉnh phía Bắc mà còn phải gương mẫu đi đầu trong cả nước về lĩnh vực văn hóa.

Nhiều bạn đọc đã đến tham quan gian trưng bày của Hội Nhà báo Hà Nội.

“Hoạt động của Hội Nhà báo Hà Nội trong những năm qua luôn nỗ lực đề cao văn hóa báo chí đối với người làm báo. Gần 900 hội viên, phóng viên của 9 cơ quan báo chí Hà Nội không ngừng tập trung hoàn thiện, tự đổi mới, tiếp thu, trau dồi, nâng cao những kỹ năng làm báo, tiệm cận với báo chí hiện đại để thực hiện chuyển đổi số báo chí. Tất cả những điều này đều được thể hiện tại gian trưng bày của Hội Nhà báo thành phố năm nay”, nhà báo Kiều Thanh Hùng chia sẻ.

Bạn đọc trẻ tìm kiếm nhiều thông tin từ các ấn phẩm trưng bày tại Hội Nhà báo thành phố.

Ngay trong buổi sáng khai mạc Hội báo toàn quốc 2023, rất nhiều đại biểu, khách mời, bạn đọc đã đến gian trưng bày của Hội Nhà báo thành phố Hà Nội để tham quan, giao lưu.

Hội báo toàn quốc năm 2023 diễn ra từ ngày 17 đến 19-3 tại Bảo tàng Hà Nội.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Ấn tượng gian trưng bày Hội Nhà báo Hà Nội tại Hội báo toàn quốc 2023

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.