Y tế

An tâm về sức khỏe, chọn khám cùng chuyên gia hàng đầu Việt Nam tại Hệ thống Y tế MEDLATEC

Bạch Trà 12/12/2023 13:00

Hành trình gần 30 năm hình thành và phát triển, Hệ thống Y tế MEDLATEC nhận được sự tin tưởng chăm sóc sức khỏe của đông đảo người dân trên khắp mọi miền Tổ quốc. Yếu tố tiên quyết tạo nên niềm tin đó là năng lực chuyên môn vững vàng và sự đồng hành thăm khám, tư vấn và hội chẩn của đội ngũ chuyên gia y khoa đầu ngành tại Việt Nam.

Đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm - “trái tim” của cơ sở y tế

Nghề y là một nghề đặc biệt bởi mang sứ mệnh và trọng trách cao cả là chăm sóc sức khỏe nhân dân. Chính bởi vậy, nền tảng quan trọng nhất của nghề y chính là đội ngũ thầy thuốc giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm đưa ra chẩn đoán chính xác và phác đồ điều trị hiệu quả nhằm đẩy lùi bệnh tật cho bệnh nhân. Đây cũng là yếu tố tiên quyết để đánh giá chất lượng, năng lực chuyên môn của bất kỳ đơn vị y tế nào.

580-202312121228211.jpg
Chiêu mộ đội ngũ chuyên gia đầu ngành là việc làm quan trọng đối với bất kỳ cơ sở y tế nào.

Tại các cơ sở y tế, song hành cùng bác sĩ, điều dưỡng viên, đội ngũ chuyên gia đầu ngành là các nhà khoa học, Giáo sư, Phó Giáo sư, Tiến sĩ y khoa luôn có vai trò quan trọng trong việc dẫn dắt, định hướng và giám sát công tác chuyên môn của đơn vị. Họ được coi là “trái tim” không thể thiếu giúp các bệnh viện/phòng khám dù thuộc khối công lập hay tư nhân khẳng định vị trí và sự tín nhiệm với người dân.

Hệ thống Y tế MEDLATEC - điểm hội tụ của đội ngũ chuyên gia vững chuyên môn, giàu kinh nghiệm

Là đơn vị y tế luôn quyết liệt đặt chất lượng chuyên môn lên hàng đầu, trong hành trình gần 3 thập kỷ, MEDLATEC luôn nỗ lực tìm kiếm, chiêu mộ đội ngũ chuyên gia đầu ngành Y về làm việc, cộng tác để thực hiện tốt tôn chỉ: “Vì nhân dân tận tâm phục vụ”.

Sự có mặt đồng hành của đội ngũ danh y là các Giáo sư, Phó Giáo sư, Tiến sĩ, Thầy thuốc ưu tú dày dạn kinh nghiệm, nhiều năm công tác tại các bệnh viện tuyến đầu cả nước và tu nghiệp tại các cơ sở y tế lớn tại nước ngoài chính là yếu tố quan trọng khiến khách hàng an tâm gửi trọn niềm tin chăm sóc sức khỏe tại MEDLATEC trong nhiều năm qua.

580-202312121228212.jpg
Chuyên gia đầu ngành hội chẩn chuyên môn tại Hệ thống Y tế MEDLATEC.

Hiện nay, tại MEDLATEC, mỗi chuyên khoa riêng biệt đều được chú trọng chiêu mộ đội ngũ chuyên gia đầu ngành nhằm bảo đảm mỗi chuyên khoa đều quy tụ những “cây đại thụ” trong ngành về tham gia khám chữa bệnh, đào tạo hoặc làm cố vấn chuyên môn.

Hệ thống chuyên gia hùng hậu đang làm việc, cộng tác tại hệ thống y tế này có thể kể đến như: PGS.TS.BSCC Nguyễn Quốc Dũng - Phó Chủ tịch Hội Điện quang và Y học hạt nhân Việt Nam; PGS.TS.BSCKII Đoàn Hữu Nghị - nguyên Giám đốc Bệnh viện E, nguyên Phó Giám đốc Bệnh viện K, Phó Chủ tịch Hội Ung thư Hà Nội; PGS.TS Nguyễn Thị Vân Hồng - nguyên Phó Trưởng khoa Tiêu hóa (Bệnh viện Bạch Mai), Giảng viên bộ môn Tiêu hóa (Trường Đại học Y Hà Nội); PGS.TS Trịnh Thị Ngọc - nguyên Trưởng khoa Truyền nhiễm (Bệnh viện Bạch Mai), Phó Chủ tịch Hội Gan mật Việt Nam; PGS.TS Đặng Thị Minh Nguyệt - nguyên Phó chủ nhiệm Bộ môn Phụ sản (Trường Đại học Y Hà Nội), nguyên Phó trưởng khoa Phụ nội tiết (Bệnh viện Phụ sản Trung ương); PGS.TS.BS Hoàng Thị Phượng - nguyên Trưởng khoa Lao và Bệnh phổi (Viện Phổi Trung ương), Phó Chủ nhiệm Bộ môn Nội Khoa Y (Đại học Y dược - Đại học Quốc gia Hà Nội); PGS.TS Nguyễn Thái Sơn - nguyên Chủ nhiệm Bộ môn kiêm Chủ nhiệm Khoa Vi sinh (Bệnh viện Quân y 103), Phó Giám đốc Trung tâm Xét nghiệm MEDLATEC; PGS.TS Phạm Văn Trân - Chủ nhiệm khoa Hóa sinh (Bệnh viện Quân y 103); PGS.TS Thái Khắc Châu - nguyên Phó Chủ nhiệm khoa Chẩn đoán hình ảnh (Bệnh viện Quân y 103)… cùng nhiều chuyên gia cao cấp khác.

Không chỉ là thầy thuốc mà còn là thầy giáo

Với sứ mệnh chăm sóc sức khỏe toàn diện, chất lượng cao cho người dân Việt Nam, Ban lãnh đạo MEDLATEC đặt quyết tâm lớn trong việc đầu tư cho chất lượng đội ngũ nhân sự, đặc biệt là đội ngũ cán bộ chuyên môn y.

580-202312121228213.jpg
Nhà sáng lập, GS.AHLĐ Nguyễn Anh Trí - Chủ tịch Hội đồng cố vấn Hệ thống Y tế MEDLATEC chia sẻ tâm huyết trong công tác đào tạo.

Tại MEDLATEC, song hành cùng hoạt động khám chữa bệnh phục vụ người dân, đội ngũ chuyên gia còn đóng vai trò "cốt cán” trong công tác đào tạo, trao truyền kinh nghiệm, nâng cao chất lượng chuyên môn cho thế hệ bác sĩ kế cận thông qua các hoạt động như nghiên cứu khoa học, sinh hoạt chuyên môn, tập huấn nâng cao tay nghề… Bởi vậy, hơn cả những người thầy thuốc giỏi chuyên môn, giàu y đức, họ còn là những người thầy miệt mài chuyên chở tri thức y khoa giá trị.

“Tôi đã được mở mang, đi lên từ những người thầy lớn. Và ngày hôm nay, tại MEDLATEC, tôi tiếp tục bước đi trên con đường của người thầy, của người đi trước. Đây là một phần trách nhiệm và cũng là động lực, niềm vui của tôi…”. Đó là lời bộc bạch đầy chân tình của PGS.TS Nguyễn Thái Sơn - nguyên Chủ nhiệm Bộ môn kiêm Chủ nhiệm Khoa Vi sinh, Bệnh viện Quân y 103 đồng thời là Phó Giám đốc Trung tâm Xét nghiệm MEDLATEC - vị chuyên gia có gần 40 năm cống hiến “quên mình” cho ngành Y, dù đã nghỉ hưu nhưng vẫn lựa chọn gắn bó với nghề tại Hệ thống Y tế MEDLATEC.

Cũng với tinh thần “say nghề” ấy, PGS.TS.BSCC Nguyễn Quốc Dũng - Phó Chủ tịch Hội đồng Khoa học công nghệ và đào tạo MEDLATEC GROUP, Giám đốc chuyên môn Trung tâm Chẩn đoán hình ảnh MEDLATEC, Phó Chủ tịch Hội điện quang và Y học hạt nhân Việt Nam ở tuổi 61 nhưng vẫn tràn đầy nhiệt huyết với bao ý tưởng mới và luôn quyết tâm đi đến cùng trong công tác nâng cao chuyên môn tại đơn vị. Ông chia sẻ: “Một người thầy thuốc giỏi không thể được đặt trong môi trường dễ dãi, mà phải liên tục có sự va chạm chuyên môn, trau dồi kiến thức, càng học càng thấy chưa đủ. Để chạy đua với tính mạng của bệnh nhân, không có cách nào khác là phải giỏi hơn”.

Nhờ tinh thần đó của những vị “thuyền trưởng”, toàn bộ y bác sĩ, nhân viên y tế đang công tác tại Hệ thống Y tế MEDLATEC trên toàn quốc đều ý thức rõ ràng: Trau dồi chuyên môn luôn là nhiệm vụ hàng đầu. Định kỳ hằng năm, dưới sự giám sát chặt chẽ của đội ngũ chuyên gia, các kỳ thi đánh giá, sát hạch tay nghề được tổ chức thường xuyên, liên tục nhằm đảm bảo chất lượng khám chữa bệnh tốt nhất phục vụ người dân.

Do đó, thăm khám tại Hệ thống Y tế MEDLATEC, người dân hoàn toàn an tâm về kết quả chẩn đoán chính xác và điều trị hiệu quả tại mọi cơ sở, chi nhánh trực thuộc. Ngoài ra, người dân có thể được hội chẩn trực tiếp hoặc gián tiếp cùng chuyên gia đầu ngành qua các phương tiện kết nối 4.0 hiện đại dù ở bất kỳ tỉnh, thành nào trên toàn quốc.

Không ngừng phát triển và lớn mạnh, hiện nay, MEDLATEC sở hữu 1 bệnh viện, 12 phòng khám đa khoa, 30 trung tâm xét nghiệm chi nhánh, hơn 200 văn phòng lấy mẫu xét nghiệm tận nơi trên toàn quốc, trong đó có 44 văn phòng tại Hà Nội và vươn tầm quốc tế với 1 phòng khám tại Campuchia.
Để đặt lịch khám chữa bệnh tại các cơ sở bệnh viện/phòng khám hoặc lấy mẫu xét nghiệm tại nhà, người dân vui lòng liên hệ:
* Hotline: 1900 56 56 56

* Website:medlatec.vn/dat-lich
(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
An tâm về sức khỏe, chọn khám cùng chuyên gia hàng đầu Việt Nam tại Hệ thống Y tế MEDLATEC

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.