Ngày 5-10, Amway Việt Nam vinh dự nhận giải thưởng Doanh nghiệp tiêu biểu Việt Nam - ASEAN 2020, đồng thời, Tổng Giám đốc Amway Việt Nam Huỳnh Thiên Triều cũng được biểu dương là Doanh nhân tiêu biểu Việt Nam - ASEAN 2020.
Giải thưởng được trao tặng trong chuỗi chương trình của Diễn đàn Doanh nghiệp ASEAN+3 (Nhật Bản, Hàn Quốc, Ấn Độ) với chủ đề “Thích ứng Cách mạng công nghiệp 4.0 trong cạnh tranh sáng tạo, phát triển bền vững và thịnh vượng” diễn ra tại Hà Nội do Hội Phát triển hợp tác kinh tế Việt Nam - ASEAN (VASEAN) tổ chức dưới sự chỉ đạo của Bộ Ngoại giao và Bộ Kế hoạch và Đầu tư.
Nhằm hưởng ứng và tuyên truyền cho Chủ đề của năm ASEAN 2020 là “ASEAN gắn kết và chủ động thích ứng” với 5 trọng tâm ưu tiên, không chỉ cho năm 2020 mà còn hướng đến những mục tiêu dài hạn hơn, Hội Phát triển hợp tác kinh tế Việt Nam - ASEAN (VASEAN) đã tổ chức Diễn đàn Doanh nghiệp ASEAN+3. Đây là cơ hội để truyền thông sâu rộng tới cộng đồng doanh nghiệp nhằm tăng tính chủ động, sức bật của doanh nghiệp để thích ứng với hội nhập, mang lại lợi ích xã hội cho cộng đồng doanh nghiệp.
Năm 2020 được đánh giá là năm quan trọng đối với Việt Nam, khi chúng ta vinh dự đảm nhiệm những trọng trách lớn ở cả tầm khu vực và quốc tế, trong đó nổi bật là vai trò Chủ tịch ASEAN. Đây được xem là cơ hội để Việt Nam đóng góp thực chất và nhiều hơn nữa vào phát triển cộng đồng ASEAN hài hòa, tự cường, sáng tạo, gắn kết, bản sắc, trách nhiệm và có khả năng thích ứng cao.
Đồng thời, đây cũng là cơ sở để ASEAN phát huy vai trò trung tâm trong khu vực và là thị trường đủ lớn cho phát triển những ý tưởng mới, kinh doanh sáng tạo và điểm đến đầu tư hấp dẫn của toàn cầu.
Ngoài các hoạt động chính là Diễn đàn Doanh nghiệp ASEAN+3 thích ứng Cách mạng công nghiệp 4.0 trong cạnh tranh sáng tạo, phát triển bền vững, thịnh vượng và hoạt động biểu dương doanh nhân, doanh nghiệp trong khối ASEAN+3 có nhiều đóng góp cho sự phát triển kinh tế trong khu vực trên toàn cầu, Amway Việt Nam còn báo cáo về chiến lược hoạt động và cam kết phát triển bền vững của Amway tại thị trường Việt Nam.
Ông Huỳnh Thiên Triều, Tổng Giám đốc Amway Việt Nam chia sẻ: “Sự phát triển bền vững của Amway tại Việt Nam cũng như tại các quốc gia khác trong khu vực ASEAN như: Thái Lan, Malaysia, Indonesia, Philippines, Singapore… luôn được tập đoàn chú trọng và tiếp tục đầu tư, bên cạnh những thị trường tỷ đô tại khu vực Đông Bắc Á của Amway gồm: Nhật Bản, Hàn Quốc và Trung Quốc. Thấu hiểu được tầm quan trọng của việc áp dụng Cách mạng công nghiệp 4.0 trong cạnh tranh sáng tạo và phát triển bền vững, trong năm 2020, Tập đoàn Amway đã đầu tư hơn 500 triệu USD vào các nền tảng kỹ thuật số, nghiên cứu và đổi mới sản phẩm nhằm xây dựng và hoàn thiện các công cụ kỹ thuật số đề cao tính tương tác của khách hàng và kết nối với khách hàng một cách nhanh chóng, tiện lợi nhất thông qua việc phát triển chuỗi trung tâm trải nghiệm sản phẩm hiện đại, năng động và tiện nghi”.
Đứng trước thách thức của năm 2020 - năm chuyển mình mạnh mẽ đòi hỏi những kế hoạch hành động và phương hướng phát triển táo bạo, đem lại những lợi ích kinh tế xã hội sâu sắc, Amway cũng như các doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài, đặc biệt là các doanh nghiệp Hoa Kỳ, đã tạo ra nhiều bứt phá trong kinh doanh thông qua việc cung cấp những sản phẩm chất lượng, an toàn, tạo ra nhiều cơ hội việc làm hơn nữa, đóng góp vào sự phát triển kinh tế - xã hội của đất nước.
Là công ty bán hàng trực tiếp (bán hàng đa cấp) hàng đầu thế giới 8 năm liên tiếp được niêm yết trên Bảng xếp hạng Direct Selling News, Amway đã không ngừng nỗ lực đổi mới, cải tiến công nghệ nhằm đáp ứng nhanh và hiệu quả nhất với những thay đổi của thị trường.
Amway đã bắt kịp một số xu hướng lớn trên toàn cầu như nền kinh tế làm việc tự do (gig economy), tăng nhu cầu của người tiêu dùng về trải nghiệm sản phẩm, hỗ trợ lối sống lành mạnh, đẩy mạnh các hoạt động cộng đồng trên phương tiện truyền thông xã hội, kết nối những người có cùng đam mê và sở thích với nhau.
Lấy con người là trọng tâm trong mọi chiến lược hoạt động, Amway luôn cập nhật những định hướng mới để tồn tại và phát triển thông qua việc tiếp tục đầu tư vào xây dựng các khả năng và quan hệ đối tác mới để phát triển nền tảng kỹ thuật số, kết hợp thương mại điện tử đem lại nhiều lợi ích hơn cho khách hàng, đáp ứng nhu cầu bùng nổ của người tiêu dùng về sản phẩm dinh dưỡng và sức khỏe.
(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.