Thể thao

Alexandré Pölking trở thành tân HLV CLB Công an Hà Nội

Ngân Hà 23/05/2024 - 22:37

Tối 23-5, Câu lạc bộ (CLB) Công an Hà Nội thông báo chính thức bổ nhiệm ông Alexandré Pölking làm tân huấn luyện viên trưởng của đội bóng.

23-polking-cahn.jpeg
HLV Alexandré Pölking sẽ dẫn dắt CLB Công an Hà Nội. Ảnh CAHN

Sau thời gian thương thảo, phía CLB Công an Hà Nội đã đạt được thỏa thuận và chính thức ký hợp đồng với HLV Alexandré Pölking vào tối 23-5.

Bản hợp đồng giữa đôi bên có thời gian tối thiểu 2 năm. Với việc bổ nhiệm tân HLV trưởng thời điểm này, ban lãnh đạo CLB Công an Hà Nội mong muốn đội bóng sớm ổn định chuyên môn và tinh thần để tiếp tục cho cuộc đua vô địch tại V.League 2023-2024.

Tuy nhiên, HLV Pölking chưa thể dẫn dắt CLB Công an Hà Nội ở trận đối đầu với CLB Thể Công Viettel trong khuôn khổ vòng 21 V.League sắp tới. HLV sinh năm 1976 sẽ chính thức ra mắt với người hâm mộ trong chuyến làm khách của CLB Công an Hà Nội trước CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh ở vòng 22.

CLB Công an Hà Nội đã chính thức ký hợp đồng
HLV Alexandré Pölking có nhiều năm kinh nghiệm làm việc ở các đội bóng Đông Nam Á. Ảnh VFF

Với nhiều năm kinh nghiệm làm việc ở Đông Nam Á cũng như các thành tích đã đạt được, HLV Alexandré Pölking được kỳ vọng sẽ cùng CLB Công an Hà Nội đạt được những thành tích cao, chinh phục đấu trường trong và ngoài nước.

Hiện tại, CLB Công an Hà Nội đang xếp vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng với 31 điểm, kém 8 điểm so với đội đầu bảng Nam Định.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Alexandré Pölking trở thành tân HLV CLB Công an Hà Nội

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.