Theo dõi Báo Hànộimới trên

AkzoNobel công bố màu sắc chủ đạo cho năm 2011

H.A| 19/10/2010 15:05

(HNMO) – AkzoNobel, công ty sản xuất sơn và chất phủ lớn nhất trên thế giới và cũng là nhà sản xuất chính các chế phẩm hóa học đặc biệt vừa giới thiệu các màu sắc chủ đạo cho năm 2011 tại Lễ hội Sắc màu được tổ chức tại khách sạn Grand Plaza Hà Nội.


Hàng năm, Trung tâm mỹ học AkzoNobel mời một nhóm gồm các chuyên gia sáng tạo quốc tế trong các lĩnh vực màu sắc, thiết kế, kiến trúc và thời trang để thảo luận và lựa chọn các tông màu chủ đạo cho năm tiếp theo. Họ là những người nắm bắt được các xu hướng và tông màu hiện đại nhất. ColourFutures™ (Màu sắc của tương lai) chính là thành tựu nghiên cứu của những chuyên gia này. Họ đến từ các nơi khác nhau trên khắp thế giới bao gồm Đông Nam Á, Ấn Độ, Mỹ/Canada, Nam Mỹ, Nam Phi và Châu Âu.



Nghiên cứu của những chuyên gia này dựa vào rất nhiều nguồn khác nhau ở trong và ngoài nước từ nhiều lĩnh vực khác nhau từ mỹ thuật cho tới công nghệ, thiết kế, thiên nhiên, kiến trúc, thời trang và cả âm nhạc cũng như văn hóa đại chúng. Những đánh giá và sự am hiểu của họ về sự phát triển của các xu hướng và tông màu, những tác động nào là quan trọng nhất và cuộc sống tương lai của chúng ta đều được phản ánh trong ColourFutures™ một năm trước đó để giúp cho các chuyên gia thiết kế có được những thông tin cập nhật nhất mà họ cần.

Ông Jeremy Rowe, Giám đốc Điều hành Bộ phận Sơn trang trí tại khu vực Đông Nam Á & Thái Bình Dương của AkzoNobel cho biết: “Là công ty sản xuất các loại sơn và chất phủ lớn nhất trên thế giới, điều quan trọng với chúng tôi là có thể giúp các khách hàng, người tiêu dùng ở những nơi mà chúng tôi hiện diện. Là một công ty nghiên cứu về màu sắc hàng đầu, chúng tôi luôn tự hào về những kinh nghiệm, sự hiểu biết của mình đối với màu sắc và thiết kế. Chúng tôi muốn chia sẻ điều này để mọi người khắp nơi trên thế giới có thể lĩnh hội được chúng và do vậy họ có thể trang trí mọi thứ dễ dàng hơn.”



ColourFutures™ đưa ra một xu hướng chủ đạo của năm nay đó là “Sự trân trọng” và năm xu hướng phụ cũng xuất phát từ ý tưởng chủ đạo này. Mỗi một xu hướng sẽ được thể hiện với một tông màu hiện đại. Từ đó, tông màu chủ đạo của năm được lựa chọn, đó là màu “vàng chanh”. Màu này là sự hội tụ đầy đủ nhất tâm trạng, thái độ và thị hiếu thời trang của con người hiện nay.

Điều quan trọng nhất trong cuộc sống là yêu thương và trân trọng những gì mình có. Cùng với chủ đề chính “Sự trân trọng”, AkzoNobel đang hướng tới các tiêu chí tạo nên sự tươi mới và phóng khoáng.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
AkzoNobel công bố màu sắc chủ đạo cho năm 2011

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.