Công nghệ

Agribank nâng tầm trải nghiệm người dùng mọi lứa tuổi

Minh Phương 11/06/2024 8:00

Mới đây, Agribank tung ra thị trường phiên bản cập nhật của Agribank E-Mobile Banking - “Agribank Plus”. Sự bùng nổ về giao diện và công nghệ lần này nhanh chóng thu hút đông đảo người dùng, đặc biệt là khách hàng thân thiết.

Sau 2 năm hợp tác với VNPAY phát triển Agribank E-Mobile Banking, mới đây, Ngân hàng Agribank tiếp tục “bắt tay” cùng VNPAY nâng cấp ứng dụng E-Mobile Banking trở thành phiên bản cập nhật Agribank Plus. Phiên bản này cũng được xây dựng một trình duyệt web mới. Với sự đột phá này, Ngân hàng Agribank mong muốn sẽ mở ra những trải nghiệm mới mẻ, đồng nhất và tiện lợi trên mọi phương tiện, từ máy tính, laptop, máy tính bảng cho tới các thiết bị di động thông minh khác.

581-202406101751391.jpg
Agribank Plus - phiên bản cập nhật mới nhất của ứng dụng Agribank E-Mobile Banking.

Đồng nhất "áo mới" cho nền tảng app và website

Đúng như tên gọi của Agribank Plus, các tiêu chí mà ngân hàng định hướng và phát triển cho phiên bản mới dựa theo đúng 4 chữ cái viết của từ “Plus”. P trong Prime - Sự xuất sắc; L trong Leading - Tiên phong, dẫn lối; U trong United - Sự gắn kết và S viết tắt của Smart - Thông minh, hiện đại.

Điểm thay đổi dễ nhận thấy nhất khi phiên bản mới Agribank Plus “trình làng” chính là gam màu đỏ Bordeaux. Trong phiên bản mới, toàn bộ bố cục và màu sắc đan xen hài hòa đều hướng tới phong cách hiện đại, trẻ trung nhằm mang đến người dùng những trải nghiệm mới mẻ, thân thiện hơn.

Hướng tới sự tiện lợi và tối giản, mỗi biểu tượng tính năng trên Agribank Plus đều được tinh gọn kích thước. Việc tinh chỉnh kích thước cũng được áp dụng với các vùng hình ảnh hay banner nhằm tăng diện tích hiển thị của các biểu tượng và tên tiện ích, giúp người dùng dễ quan sát và sử dụng.

Phiên bản cập nhật Agribank Plus cũng rất đầu tư thiết kế nhằm tối ưu mọi trải nghiệm của người dùng trong quá trình thanh toán giao dịch tài chính - ngân hàng. Cụ thể, hai tính năng QR Pay và chuyển tiền thường xuyên được người dùng sử dụng, đã được di chuyển vào vị trí nổi bật để thao tác thuận tiện và dễ dàng hơn.

Anh Tùng Lê (30 tuổi, Hà Nội) rất bất ngờ khi Agribank E-Mobile Banking có phiên bản cập nhật trên di động: “Thay tên gọi, đổi cả tông màu app sang đỏ Bordeaux lạ mắt quá. Tôi thường xuyên dùng quét mã QR và chuyển tiền, nên vị trí thay đổi như này rất phù hợp với tần suất sử dụng của tôi. Tôi rất ủng hộ sự thay đổi vì người dùng của Agribank”.

Đặc biệt, để người dùng không phải ghi nhớ nhiều tên đăng nhập, mật khẩu riêng biệt như trước, Agribank Plus cho phép khách hàng chỉ cần 1 tên đăng nhập và 1 mật khẩu để đăng nhập các nền tảng app hay trình duyệt web của Agribank. Tên đăng nhập Agribank Plus cũng chính là số điện thoại khách hàng đăng ký với ngân hàng. Hiện nay, ứng dụng Agribank Plus đã xuất hiện trên các chợ ứng dụng App Store/Google Play. Với trình duyệt web, phiên bản cập nhật Agribank Plus được hiển thị tại https://agribankplus.agribank.com.vn/login.

Mở rộng tiện ích, nâng tầm trải nghiệm

Ngoài tính năng VNPAY Taxi, mua sắm VnShop, đặt vé máy bay, vé tàu, vé xe…, trong dịp ra mắt phiên bản này, Agribank Plus còn mở rộng thêm 10 tiện ích mới đó là: Chuyển tiền đến nhiều người, Đặt lịch chuyển tiền, Tiền gửi tích lũy, Auto bill (thanh toán tự động), Tra soát online, Giao dịch gần đây, Gửi tiền mừng cho nhiều người, Chúc mừng sinh nhật, Đặt vé tàu thủy, Đặt khám y tế.

581-202406101751392.jpg
Người dùng hào hứng trải nghiệm những tính năng mới trên Agribank Plus. (Ảnh: VNPAY).

Nếu trước đây, chị Hương Anh (50 tuổi, Lào Cai) phải ra quầy giao dịch để gửi tiết kiệm, nay, chị đã có thể chủ động gửi tiền tích lũy thông qua Agribank Plus. “Tôi mới được con trai hướng dẫn cách gửi tiền tiết kiệm trên Agribank Plus thông qua tính năng Tiền gửi tích lũy. Hiện đại, tiện lợi ngoài tưởng tượng, có thể tùy ý cài đặt thời gian và số tiền muốn tiết kiệm, giờ tôi không cần xếp hàng tại quầy”.

Với khách hàng Việt Hưng (28 tuổi, Vũng Tàu), anh khá tâm đắc với tính năng Đặt vé tàu thủy mới trên Agribank Plus. “Vì chán nản cảnh chen chúc trên tàu - xe, tháng này, tôi sẽ đặt vé tàu thủy từ thành phố Hồ Chí Minh về Vũng Tàu để trải nghiệm thử. Tôi thấy thông tin hành trình như khung giờ, mức giá và việc chọn chỗ… được cập nhật rất chi tiết”.

Để trải nghiệm phiên bản cập nhật này, khách hàng vui lòng truy cập chợ ứng dụng Apple Store với thiết bị iOS hoặc CH Play với thiết bị Android, tìm kiếm "Agribank Plus" và chọn "Cập nhật".

Mọi thông tin chi tiết, quý khách vui lòng liên hệ tổng đài chăm sóc, hỗ trợ khách hàng: 1900.558.818/024.3205.3205 hoặc tại 2.300 điểm giao dịch của Agribank trên toàn quốc.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Agribank nâng tầm trải nghiệm người dùng mọi lứa tuổi

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.