Theo dõi Báo Hànộimới trên

Aerobic Việt Nam giành 3 Huy chương vàng liên tiếp trong ngày đầu ra quân

Ngân Hà| 13/05/2023 13:08

(HNMO) - Trong buổi thi đấu sáng nay, 13-5, tại SEA Games 32, các vận động viên đội tuyển aerobic Việt Nam thi đấu xuất sắc, đem về thêm 3 Huy chương vàng cho đoàn Việt Nam. Ba tấm Huy chương vàng thuộc về Phạm Thế Gia Hiển (aerobic đơn nam), Trần Hà Vi (aerobic đơn nữ), Hoàng Gia Bảo, Lê Hoàng Phong, Nguyễn Chế Thanh (nhóm ba người nam).

Vận động viên Phạm Thế Gia Hiển trong bài thi.

Ở chung kết nội dung aerobic đơn nam, vận động viên Phạm Thế Gia Hiển có bài biểu diễn xuất sắc, đạt tổng điểm 19,450, giành Huy chương vàng.

Vận động viên Chanokpon Jiumsukjai của Thái Lan giành Huy chương bạc với 18,433 điểm; vận động viên Has Sokhon của Campuchia giành Huy chương đồng với điểm số 18,100.

Vận động viên Trần Hà Vi.

Ở chung kết nội dung aerobic đơn  nữ, vận động viên Trần Hà Vi cũng có bài biểu diễn hoàn hảo, đạt tổng điểm 19,450, giành Huy chương vàng. Giành Huy chương bạc nội dung này cũng là một vận động viên Thái Lan với 18,433 điểm.

Như vậy, Hà Vi đã thành công trong việc đổi màu huy chương từ bạc sang vàng khi tại SEA Games 31 trên sân nhà, cô đã thua một vận động viên Thái Lan.

Nội dung aerobic nhóm 3 người nam.

Ở chung kết nội dung nhóm ba người nam, bộ ba Hoàng Gia Bảo, Lê Hoàng Phong, Nguyễn Chế Thanh hoàn tất cú “hat-trick” vàng của aerobic khi vô địch nội dung này với tổng điểm 19,267. Huy chương bạc thuộc về các vận động viên Thái Lan và Huy chương đồng thuộc về đội của nước chủ nhà Campuchia.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Aerobic Việt Nam giành 3 Huy chương vàng liên tiếp trong ngày đầu ra quân

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.