Kinh tế

Acecook khởi động chiến dịch “Tiếp sức người tiêu dùng”, kích cầu mua sắm

Tuấn Phong 29/06/2023 - 13:12

Để tiếp sức người dân và góp phần thúc đẩy kinh tế tiêu dùng trong bối cảnh hiện nay, Acecook chính thức triển khai chiến dịch kích cầu tiêu dùng đặc biệt cho hàng loạt sản phẩm mì ăn liền mang thương hiệu Hảo Hảo và phở Đệ Nhất.

fa444866-725d-47e2-a1c3-8ced226be65d.jpeg

Theo đó, từ tháng 7 đến tháng 9-2023, Acecook chính thức triển khai giảm giá đặc biệt chỉ còn 4.000 đồng/gói đối với loạt sản phẩm mì gói đặc trưng, có sức mua lớn nhất mang nhãn hiệu Hảo Hảo với nhiều lựa chọn hương vị khác nhau như: Mì Hảo Hảo hương vị Tôm chua cay, vị lẩu Kim chi Hàn Quốc, vị Sa tế hành tím, vị Sườn heo tỏi phi, vị Gà vàng, vị Chay hương vị rau… Đồng thời, sản phẩm phở Đệ Nhất đặc trưng với hai hương vị Phở bò, Phở gà cũng sẽ được áp dụng mức giá kích cầu mua sắm, chỉ còn 7.500 đồng/gói.

Song song với việc gia tăng các chương trình kích cầu tiêu dùng, Acecook khẳng định chiến lược kinh doanh của Công ty tại thị trường Việt Nam luôn đặt trọng tâm vào việc cải tiến công nghệ, nâng cao chất lượng sản phẩm và gia tăng hiệu quả của chuỗi cung ứng nhằm mang đến các lựa chọn sản phẩm an toàn với chất lượng cao nhất cho người tiêu dùng. Acecook cũng có chiến lược đẩy mạnh các hoạt động gắn kết với người dùng trên mạng lưới xã hội nhằm hiểu rõ hơn nhu cầu người dùng, từ đó có thể nắm bắt và đáp ứng tốt nhất nhu cầu ẩm thực nhanh của người dùng Việt. Đơn vị này cũng đồng thời triển khai nhiều chương trình thiện nguyện vì người dân Việt Nam.

Kết quả kinh doanh 6 tháng đầu năm của Công ty tuy chưa đạt mục tiêu đề ra nhưng doanh số đã tăng 10% so với cùng kỳ năm ngoái và dự kiến tiếp tục mở rộng nhiều chương trình kích cầu trong dịp 6 tháng cuối năm với kỳ vọng doanh thu tăng ít nhất 10% so với năm 2022.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Acecook khởi động chiến dịch “Tiếp sức người tiêu dùng”, kích cầu mua sắm

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.