Cty Bảo hiểm nhân thọ ACE (ACE Life - là Cty con của ACE INA) một công ty chuyên hoạt động trong ngành bảo hiểm nhân thọ đã có mặt tại Việt Nam để nghiên cứu thị trường từ hơn 7 năm qua. ACE INA cũng là bộ phận lớn nhất của tập đoàn hàng đầu thế giới trong lĩnh vực bảo hiểm và tái bảo hiểm ACE.
Trao học bổng chương trình "Cùng bạn vượt sóng"
Ngay từ ngày đầu tiên chính thức có mặt tại thị trường Việt Nam, ACE Life đã do người Việt Nam điều hành với quan điểm kinh doanh gần gũi với quan niệm sống của người Việt là đặt chữ “tâm” lên trên, đặt lợi ích của bản thân đi sau lợi ích của người khác. Quan điểm này đã trở thành tôn chỉ kinh doanh, được tập thể nhân viên ACE Life luôn luôn ghi nhớ.
Chữ “tâm” trong kinh doanh mà ACE Life cũng như từng thành viên của công ty quan niệm là xây dựng văn hóa kinh doanh lành mạnh, hướng thiện và đặt lợi ích khách hàng lên lợi ích của bản thân và của doanh nghiệp. Người làm nghề bảo hiểm phải có được cái tâm trong sáng ấy. Nhưng, cũng như cái tâm trong mỗi con người, chữ tâm trong kinh doanh phải luôn được trau dồi. Đó chính là lý do vì sao ACE Life luôn làm cùng một lúc hai việc: kinh doanh và hỗ trợ cộng đồng. Ông Lâm Tuấn Hải - Tổng giám đốc cho biết “Trong kinh doanh, chúng tôi không chỉ xây dựng một đội ngũ những nhân viên và đại diện kinh doanh (đại lý bảo hiểm) luôn hướng về lợi ích của khách hàng mà còn xây dựng những sản phẩm thật sự có ích, gần gũi với quan điểm sống của người Việt Nam. Người Việt luôn lấy gia đình làm nền tảng, luôn vun vén hạnh phúc cho gia đình và luôn nghĩ đến việc tích cốc phòng cơ. Những sản phẩm của ACE Life cũng thế, làm thế nào để trong mỗi sản phẩm của ACE Life đều có thể giúp khách hàng mang lại sự yên tâm cho gia đình đồng thời là sự đầu tư tài chính đảm bảo nhất”. ACE Life tin tưởng về điều này bởi tuy công ty 100% vốn nước ngoài nhưng 100% nhân viên từ quản lý cao cấp đến đại diện kinh doanh đều là người Việt Nam. Mặt khác, ACE Life tuy là thành viên của một tập đoàn toàn cầu nhưng lại rất “địa phương hóa”. Chiến lược kinh doanh của ACE Life và sản phẩm của ACE Life tại Việt Nam đều đi theo đường hướng riêng, phù hợp với môi trường Việt Nam và do người Việt Nam soạn thảo dựa trên những nghiên cứu, phân tích thị trường chứ không sao chép từ ai, kể cả tập đoàn. Cũng cần nhấn mạnh thêm rằng, trước khi chính thức có mặt ở Việt Nam, ACE INA - Cty mẹ của ACE Life đã có gần 10 năm nghiên cứu thị trường này đã tìm hiểu rất rõ về thị trường Việt Nam và đây là một lợi thế của ACE Life.
Trong hoạt động cộng đồng, ACE Life luôn mong muốn phải làm điều gì thật sự có ý nghĩa cho xã hội chứ không phải làm theo nghĩa vụ của một doanh nghiệp. Việc làm đó phải xuất phát từ tâm hồn của chính mỗi thành viên trong công ty. ACE Life đã làm được điều đó. Chương trình học bổng “Cùng bạn vượt sóng” dành cho các em tân sinh viên có hoàn cảnh khó khăn mà ACE Life vừa thực hiện là một chương trình học bổng đầy ý nghĩa để giúp các em sinh viên vừa bước vào giảng đường đại học cơ hội được học tập, nuôi dưỡng những ước mơ về một tương lai tươi đẹp hơn.
6 tháng tuy chỉ là một thời gian ngắn ngủi, nhưng những gì ACE Life đã nghĩ, đã làm khiến người ta tin tưởng.
HNM
(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.