Sức khỏe

ACC Hà Nội chấm dứt cơn đau, mở lối sống khỏe cho bệnh nhân cơ xương khớp

Quỳnh Hương 27/09/2024 09:54

“Đến bây giờ tôi vẫn không dám tin cơn đau suốt 3 năm lại có thể thuyên giảm nhiều như vậy chỉ trong 30 ngày”, đó là chia sẻ của một trường hợp sau khi điều trị chứng đau lưng mạn tính bằng phương pháp Chiropractic tại Phòng khám ACC Hà Nội.

Cơn đau hơn 3 năm, thuyên giảm trong 30 ngày

Một trường hợp từng phải đối mặt với những cơn đau lưng mạn tính do thoái hóa cột sống. Cơn đau không chỉ giới hạn ở phần lưng mà còn lan ra toàn bộ cơ thể, làm giảm đáng kể khả năng di chuyển và thực hiện các công việc hằng ngày.

Để vận động sinh hoạt hằng ngày phải đeo đai lưng hỗ trợ, nhưng đây chỉ là giải pháp tạm thời. Các phương pháp điều trị trước đây đều không mang lại kết quả mong muốn. Tình trạng đau đớn kéo dài hơn 3 năm khiến cảm thấy mất niềm tin vào khả năng hồi phục.

May mắn đã đến khi tìm đến Phòng khám ACC Hà Nội. Tại đây được bác sĩ Aubrey C.Gail với hơn 22 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Chiropractic, trực tiếp chẩn đoán và xây dựng phác đồ điều trị riêng biệt.

Phương pháp điều trị mà ACC áp dụng cho trường hợp này là kết hợp giữa nắn chỉnh cột sống Chiropractic, vật lý trị liệu và phục hồi chức năng. Với liệu trình 16 buổi đã cảm nhận được sự cải thiện ngay từ những buổi đầu tiên. Đến bây giờ vẫn không dám tin cơn đau suốt 3 năm lại có thể thuyên giảm nhiều như vậy chỉ trong 30 ngày. Giờ đã có thể tự lái xe máy và chỉ còn cảm thấy mỏi khi phải đứng lâu hoặc đi bộ lâu hơn bình thường.

585-202409270935451.jpg
ACC có thể điều trị thành công chứng đau lưng sau thời gian điều trị không lâu.

Cùng niềm vui với trường hợp trên, một trường hợp khác đã thoát khỏi những triệu chứng của thoái hóa đốt sống cổ, nhờ vào phương pháp Chiropractic, được đưa ra liệu trình điều trị 18 buổi bao gồm nắn chỉnh cột sống, vật lý trị liệu, kéo giãn giảm áp cột sống và phục hồi chức năng. Tình trạng căng cơ cổ, chóng mặt, nhức đầu đã biến mất, chỉ sau 2 tuần điều trị đầu tiên đã có thể tự tin vận động, không còn lo âu nhiều về tình trạng sức khỏe.

Hai trường hợp trên chỉ là hai trong số hàng nghìn câu chuyện điều trị thành công khác bằng phương pháp Chiropractic tại Phòng khám ACC Hà Nội trong gần một thập kỷ qua.

Muốn “lành cơn đau”, phải “chữa đúng cách”

Được chứng minh hiệu quả trong điều trị các bệnh lý cơ xương khớp - cột sống như thoát vị đĩa đệm, đau lưng, đau cổ... Chiropractic không chỉ giúp giảm đau mà còn cải thiện chức năng vận động, tăng cường sức mạnh cơ bắp và phục hồi sự linh hoạt cho cơ thể​. Trong khi các phương pháp truyền thống như phẫu thuật hay dùng thuốc giảm đau có thể đi kèm nhiều tác dụng phụ và rủi ro, phương pháp Chiropractic đang ngày càng được ưa chuộng bởi sự an toàn và hiệu quả bền vững.

Tuy vậy, khi lựa chọn cơ sở điều trị cơ xương khớp bằng phương pháp Chiropractic, người bệnh nên hết sức thận trọng. Bởi để chữa đau xương khớp bằng phương pháp Chiropractic, bệnh nhân cần phải được tác động đúng kỹ thuật nắn chỉnh chuyên khoa. Việc này chỉ có những bác sĩ được đào tạo bài bản mới đủ chuyên môn thực hiện.

Bác sĩ Rabie Sleiman - Tổng Giám đốc kiêm Giám đốc Y khoa ACC chia sẻ: “Thực tế, có nhiều người tự nhận là trị liệu thần kinh cột sống Chiropractic. Bệnh nhân có thể cảm thấy mình đang được chữa đúng cách vì nghe thấy tiếng kêu “răng rắc”, nhưng họ đôi khi lại không hiểu tại sao mình lại cần thao tác như vậy. Điều này thường dẫn đến những chấn thương nghiêm trọng. Đó là lý do tại sao tôi luôn nhấn mạnh tầm quan trọng của việc chọn một chuyên gia trong lĩnh vực này để bảo đảm an toàn và sức khỏe cho bệnh nhân”.

585-202409270935452.png
Phương pháp trị liệu thần kinh cột sống Chiropractic không còn quá mới mẻ, nhưng người bệnh cần lựa chọn cơ sở uy tín để “chữa đúng cách, lành cơn đau”.

Nhiều bệnh nhân tìm đến những cơ sở chuyên khoa Chiropractic uy tín như ACC không chỉ vì đây là phương pháp điều trị an toàn, không sử dụng thuốc hay phẫu thuật, mà còn là vì sự tận tâm và chuyên nghiệp của đội ngũ y, bác sĩ. Tại ACC, quá trình điều trị không chỉ dừng lại ở việc làm giảm triệu chứng mà còn chú trọng vào việc điều trị tận gốc nguyên nhân gây bệnh. Bên cạnh đó, các bác sĩ cũng tư vấn về lối sống, chế độ dinh dưỡng và các bài tập phục hồi chức năng để bệnh nhân có thể duy trì sức khỏe sau khi điều trị​.

“Chìa khóa của việc điều trị thành công là sự kết hợp giữa các phương pháp hiện đại và việc điều chỉnh lối sống hằng ngày. Đối với những bệnh nhân như trường hợp bị chứng đau lưng mạn tính trên, ngoài việc điều trị bằng Chiropractic, chúng tôi luôn khuyến khích họ thực hiện các bài tập vận động nhẹ nhàng, duy trì tư thế đúng khi làm việc và sinh hoạt” - Bác sĩ Rabie Sleiman chia sẻ thêm.

585-202409270935453.png
Phòng khám ACC là thành viên trực thuộc Tập đoàn FV từ năm 2022.

Vừa qua, Phòng khám ACC đã mở rộng quy mô cơ sở mới sau gần 1 thập kỷ có mặt tại Hà Nội, với diện tích hơn 1.000m2 cùng loạt trang thiết bị trị liệu hàng đầu khu vực Đông Nam Á. Điều này là minh chứng cho sự phát triển mạnh mẽ của ACC, đồng thời là bước đệm quan trọng để phòng khám tiếp tục nâng cao chất lượng dịch vụ, hướng đến chăm sóc sức khỏe toàn diện cho người dân Thủ đô và khu vực lân cận.

Để biết thêm thông tin chi tiết hoặc đặt lịch hẹn, vui lòng liên hệ:

Hotline: 024 3265 6888

Website: https://acc.vn/

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
ACC Hà Nội chấm dứt cơn đau, mở lối sống khỏe cho bệnh nhân cơ xương khớp

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.