Sản phẩm dịch vụ

Abbott ra mắt Ensure Gold mới với công thức cải tiến

Thanh Huyền 03/10/2023 - 16:28

Vừa qua, Abbott chính thức ra mắt sản phẩm Ensure Gold cải tiến mới tại Việt Nam với công thức tác động kép, hỗ trợ sức khỏe khối cơ và miễn dịch ở người lớn tuổi.

Sản phẩm mới cung cấp giải pháp dinh dưỡng đầy đủ và cân đối, chứa HMB (Beta-hydroxy-beta-methylbutyrate) và YBG là beta-glucan chiết xuất từ nấm men, giúp người lớn tuổi có cuộc sống khỏe mạnh và năng động hơn.

580-202310031534411.png

Quá trình lão hóa tự nhiên thường đi cùng sự suy giảm khối cơ và hệ miễn dịch. Càng lớn tuổi, chức năng hệ miễn dịch càng suy giảm vì vậy người lớn tuổi có nguy cơ nhiễm bệnh cao hơn. Bên cạnh đó, người trưởng thành có thể mất tới 40% khối cơ ở độ tuổi từ 40 đến 80. Việc mất cơ có thể ảnh hưởng đến sức khỏe, hệ miễn dịch và khả năng phục hồi sau bệnh tật. Sự thiếu hụt dinh dưỡng sẽ làm trầm trọng hơn tình trạng suy giảm sức khỏe do tuổi tác, đó cũng là lý do người lớn tuổi cần tập trung vào chế độ dinh dưỡng đi cùng vận động hợp lý.

“Dinh dưỡng tốt đóng vai trò thiết yếu với sức khỏe thể chất và tinh thần của con người, cũng là một trong những yếu tố quan trọng nhất cho quá trình lão hóa khỏe mạnh”, ông Douglas Kuo, Phó Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc Ngành hàng Dinh dưỡng của Abbott tại Việt Nam, Campuchia, Lào và Myanmar cho biết.

“Hơn một thế kỷ qua, Abbott đã thiết lập tiêu chuẩn cho dinh dưỡng dựa trên nền tảng khoa học và tiên phong phát triển các giải pháp dinh dưỡng tiên tiến nhằm mọi người trên khắp thế giới sống khỏe mạnh và trọn vẹn hơn. Chúng tôi tin rằng, công thức đột phá của Ensure Gold mới sẽ giúp người lớn tuổi tại Việt Nam tăng cường sức khỏe và miễn dịch để nâng cao chất lượng cuộc sống”.

Tại Việt Nam, gần một nửa số bệnh nhân lớn tuổi đang nằm viện bị suy dinh dưỡng. Theo các chuyên gia y tế, can thiệp dinh dưỡng và hoạt động thể lực đều đặn với cường độ hợp lý được xem là giải pháp thiết thực, hiệu quả về chi phí để cải thiện chức năng miễn dịch, chống viêm và làm chậm quá trình lão hóa.

Để giúp nâng cao sức khỏe cho người lớn tuổi, Ensure Gold cải tiến mới là giải pháp dinh dưỡng đầy đủ và cân đối, với công thức tác động kép gồm HMB giúp tăng cường sức khỏe khối cơ trong 8 tuần và YBG giúp tăng cường hệ miễn dịch trong 4 tuần.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Abbott ra mắt Ensure Gold mới với công thức cải tiến

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.