Sản phẩm dịch vụ

A1 Việt Nam - nhà nhập khẩu, phân phối các sản phẩm của Solvay tại Việt Nam

Nam Phương 28/12/2023 - 17:31

A1 Việt Nam là nhà nhập khẩu trực tiếp và phân phối sản phẩm của Solvay tại Việt Nam - thương hiệu của Bỉ hàng đầu toàn cầu chuyên sản xuất vật liệu xây dựng, hóa chất công nghiệp và giải pháp năng lượng.

Thương hiệu Solvay

Solvay là một tập đoàn hóa chất đa quốc gia của Bỉ, được thành lập từ năm 1863, có trụ sở tại Neder-Over-Heembeek, Brussels, Bỉ. Trải qua hơn một thế kỷ phát triển và mở rộng hoạt động trên toàn thế giới (trên 50 quốc gia), Solvay đã trở thành một trong những tên tuổi hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất vật liệu xây dựng, hóa chất công nghiệp và giải pháp năng lượng phục vụ nhiều ngành khác nhau.

580-202312281607351.jpg

Solvay hỗ trợ khách hàng đổi mới, phát triển và cung cấp sản phẩm có giá trị theo hướng bền vững, các giải pháp giúp tiêu thụ ít năng lượng và giảm lượng khí thải CO2, tối ưu hóa việc sử dụng các nguồn lực, nâng cao chất lượng cuộc sống. Solvay có ưu thế trong nhiều lĩnh vực trên toàn thế giới như: Ô tô, hàng không vũ trụ, hàng tiêu dùng và chăm sóc sức khỏe, năng lượng và môi trường, điện, điện tử cũng như các ứng dụng công nghiệp khác.

Hiện, các sản phẩm chất lượng của thương hiệu Solvay đã vào thị trường Việt Nam. Và A1 Việt Nam là đơn vị nhập khẩu trực tiếp và phân phối sản phẩm Solvay Việt Nam.

A1 Việt Nam - nhà nhập khẩu, phân phối các sản phẩm của Solvay tại Việt Nam

A1 Việt Nam, tên đầy đủ là Công ty TNHH Thương mại và Xuất nhập khẩu A1 Việt Nam, được thành lập từ năm 2010. Công ty chuyên cung cấp các sản phẩm keo và dầu mỡ công nghiệp chất lượng cao cho ngành công nghiệp với kho hàng dự trữ lớn tại Việt Nam, luôn sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.

Trong quá trình hình thành và phát triển, A1 Việt Nam đã xây dựng danh tiếng hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp các sản phẩm keo và dầu mỡ công nghiệp chất lượng, đáng tin cậy nên luôn được khách hàng tin dùng.

580-202312281607352.jpg

Sau hơn 13 năm hoạt động trong lĩnh vực nhập khẩu, A1 Việt Nam đã trở thành đối tác phân phối của nhiều thương hiệu nổi tiếng, trong đó có Solvay - thương hiệu hàng đầu toàn cầu về vật liệu, hóa chất và giải pháp năng lượng. Tính đến hiện tại, họ đã cung cấp các sản phẩm dầu mỡ công nghiệp CHÍNH HÃNG của thương hiệu Solvay cho hơn 500 khách hàng trên toàn quốc, bao gồm cả doanh nghiệp thương mại và nhà máy.

Với cái tâm trong kinh doanh, A1 Việt Nam luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu, chú trọng chính sách, dịch vụ hậu mãi và chăm sóc khách hàng tận tâm, chu đáo nên nhận được rất nhiều sự tin tưởng của khách hàng trong suốt những năm qua.

A1 Việt Nam có giá tốt cho các doanh nghiệp thương mại và nhà máy muốn hợp tác lâu dài.

Thông tin liên hệ Công ty A1 Việt Nam:

●Website: a1vietnam.vn

●Email: sale@a1vietnam.vn

●Địa chỉ trụ sở chính: 2/2/512 Nguyễn Văn Linh, Lê Chân, Hải Phòng.

●Văn phòng đại diện: 39/346 Thiên Lôi, Vĩnh Niệm, Lê Chân, Hải Phòng.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
A1 Việt Nam - nhà nhập khẩu, phân phối các sản phẩm của Solvay tại Việt Nam

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.