Thể thao

8 đội bóng tranh tài tại vòng chung kết giải bóng đá 7 người quốc gia 2023

Ngân Hà 22/08/2023 - 14:29

Các trận đấu sẽ diễn ra tại Hà Nội với sự tham gia của 8 đội bóng xuất sắc khu vực phía Bắc, Trung và Nam.

Ngày 22-8, tại Hà Nội, Công ty cổ phần bóng đá Việt (VietFootball) tổ chức Lễ ra mắt vòng chung kết giải bóng đá 7 người vô địch quốc gia - Bia Saigon Cup 2023 (VPL-S4).

22-boctham.jpeg
Vòng chung kết VPL-S4 diễn ra từ 24 đến 27-8 tại Hà Nội.

Phát biểu tại buổi lễ, Trưởng ban tổ chức giải VPL-S4 Phạm Ngọc Tuấn cho biết: "Sau 3 tháng tranh tài các vòng loại khu vực, giải đấu đã tiến tới vòng chung kết. Mùa giải năm nay ghi nhận bước tiến về chuyên môn, mở rộng thời gian và không gian thi đấu.

Loại hình bóng đá 7 người với hành trình 10 năm xây dựng và phát triển đã đạt được những thành tựu nhất định, nhận được sự ghi nhận trong và ngoài nước, sự đồng tình từ bạn bè quốc tế. Theo đó, 8 đội bóng ở vòng chung kết là những đại diện xuất sắc, hứa hẹn có một mùa giải tuyệt vời".

Diễn ra từ tháng 6-2023, VPL-S4 đã đi qua 3 khu vực để tìm ra các đội mạnh nhất. Ở khu vực miền Bắc, nhà vô địch là câu lạc bộ Mobi. Trong khi đó, tại khu vực miền Nam, An Biên FC đăng quang một cách thuyết phục. Còn Hiếu Hoa - Quahaco xuất sắc lên ngôi ở khu vực miền Trung - Tây Nguyên.

Ngoài ra, các đại diện khác góp mặt ở vòng chung kết là câu lạc bộ Đại Từ, Tùng Anh (miền Bắc), Betong 26 Gia Lai (miền Trung - Tây Nguyên) và Đạt Tín, Bảy Núi (miền Nam).

Vòng chung kết tranh Cúp vô địch sẽ diễn ra tại Trung tâm Văn hóa - Thể thao quận Hoàng Mai (Hà Nội) trong 3 ngày, từ 24 đến 27-8-2023, hứa hẹn mang đến những trận cầu sôi động và lôi cuốn từ 8 đội bóng xuất sắc nhất.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
8 đội bóng tranh tài tại vòng chung kết giải bóng đá 7 người quốc gia 2023

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.