Thể thao

700 VĐV tham dự Liên hoan khiêu vũ thể thao - VietSdance Open Cup 2023

Dương Linh 06/08/2023 - 13:31

Ngày 6-8, tại Nhà văn hóa quận Hai Bà Trưng (Hà Nội), Trung tâm Truyền thông thanh thiếu nhi (Trung ương Đoàn) phối hợp các đơn vị tổ chức Liên hoan khiêu vũ thể thao - VietSdance Open Cup 2023.

1b(1).jpg
Bí thư Trung ương Đoàn Nguyễn Tường Lâm trao Cờ lưu niệm cho các đội tham dự liên hoan.

Lần đầu triển khai liên hoan, Ban tổ chức đã chủ động phối hợp các cơ quan chuyên môn chuẩn bị kỹ lưỡng về cơ sở vật chất, kỹ thuật cũng như các điều kiện liên quan để các đoàn vận động viên, trọng tài quốc gia và quốc tế có được điều kiện thi đấu, điều hành tốt nhất.

Từ việc tổ chức liên hoan, Trung tâm mong muốn góp phần động viên, cổ vũ, khuyến khích phong trào tập luyện thể thao, nâng cao sức khỏe, thẩm mỹ, đáp ứng nhu cầu về văn hóa của những người trẻ; mở rộng, gắn kết mạng lưới các câu lạc bộ, đội, nhóm nghệ thuật để phát huy trách nhiệm, thế mạnh trong xây dựng các mô hình hoạt động thu hút đông sự quan tâm của cộng đồng.

3-b.jpg
Ban tổ chức cùng các thí sinh tham dự liên hoan.

Ban tổ chức cho biết, liên hoan có sự góp mặt của khoảng 700 vận động viên đến từ hơn 50 đoàn thể thao, câu lạc bộ và các trung tâm khiêu vũ thể thao thuộc nhiều tỉnh, thành phố. Các vận động viên tranh tài ở nội dung thi đấu đồng diễn hệ phong trào và thi đấu khiêu vũ thể thao đơn, đôi các lứa tuổi.

2-b.jpg
4b(1).jpg
Nhiều tiết mục sôi động, hấp dẫn được trình diễn tại liên hoan.

Đây là bước khởi động để Ban tổ chức xem xét, nghiên cứu tiến tới triển khai liên hoan hằng năm, trở thành sân chơi thể thao - nghệ thuật quen thuộc đối với giới trẻ nói riêng và những người yêu thích bộ môn khiêu vũ thể thao nói chung.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
700 VĐV tham dự Liên hoan khiêu vũ thể thao - VietSdance Open Cup 2023

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.