Theo dõi Báo Hànộimới trên

64 cầu thủ nhí được chọn vào các đội tuyển bóng đá trẻ Hà Nội

Ngân Hà| 10/06/2023 15:10

(HNMO) - Buổi chung khảo tuyển chọn 64 cầu thủ nhí cho các đội tuyển trẻ bóng đá Hà Nội ở các lứa U9, U10, U11 và U12.

Ngày 10-6, buổi chung khảo tuyển chọn các đội tuyển bóng đá trẻ Hà Nội đã diễn ra ở Trung tâm Văn hóa thể thao quận Hoàng Mai (Hà Nội). Sự kiện do Trung tâm Bóng đá trẻ em VietGoal phối hợp cùng Câu lạc bộ Công an Hà Nội tổ chức.

Sẽ có 64 tài năng trẻ bước vào con đường tập luyện bóng đá chuyên nghiệp cùng các huấn luyện viên hàng đầu của VietGoal.

Tại buổi chung khảo, các huấn luyện viên của VietGoal lựa chọn được 64 cầu thủ nhí, mỗi lứa 16 cầu thủ, từ 200 cầu thủ tham dự cho các đội tuyển trẻ bóng đá Hà Nội ở các lứa U9, U10, U11 và U12. Đây là những gương mặt tốt nhất, là tiền đề để phát triển bóng đá trẻ Thủ đô cho tương lai.

Để được lọt vào danh sách 64 gương mặt xuất sắc nhất này, các cầu thủ nhí được chia thành các cặp thi đấu đối kháng, phù hợp với sở trường của bản thân trong khoảng thời gian 20 phút. Ở 5 phút cuối mỗi trận đấu, trọng tài sẽ điều hành trận đấu liên tục, không thực hiện các tình huống đá ném phạt khi bóng ra hết đường biên.

Các cầu thủ nhí được phổ biến kỹ lưỡng về nội dung các bài thi.

Từ các thông số ghi nhận được, huấn luyện viên trưởng ở từng lứa tuổi đã chọn ra 16 bạn phù hợp nhất, thành lập đội tuyển, tập luyện cùng 3 huấn luyện viên. Hầu hết các cầu thủ nhí được tuyển chọn đều đáp ứng được 3 tiêu chí cơ bản gồm: Tư duy chơi bóng, thể hình, kỹ thuật cơ bản… Trong tuần sau, các cầu thủ nhí sẽ bắt đầu con đường thực hiện ước mơ trở thành cầu thủ chuyên nghiệp ngay trong mùa hè 2023.

Cũng trong buổi tuyển chọn này, đội U.11 Công an Hà Nội là các cầu thủ nhí VietGoal cũng đến dự để truyền cảm hứng cho các bạn, các em nhỏ hơn mình cố gắng tập luyện để những năm tiếp theo được thi đấu ở các giải đấu quốc gia và cao hơn. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
64 cầu thủ nhí được chọn vào các đội tuyển bóng đá trẻ Hà Nội

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.