Doanh nghiệp

50 năm Khóa Việt - Tiệp: Niềm tự hào của hàng Việt

Thanh Hiền

Ngày 17-7, Công ty cổ phần Khóa Việt - Tiệp tổ chức lễ kỷ niệm 50 năm thành lập.

17-7-anhkhoavt.jpg
Ông Nguyễn Văn Tuấn, Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty cổ phần Khóa Việt - Tiệp phát biểu tại lễ kỷ niệm 50 năm thành lập. Ảnh: Thanh Hiền

Ông Nguyễn Văn Tuấn, Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty cổ phần Khóa Việt - Tiệp cho biết, trưởng thành và đi lên từ gian khó, Khóa Việt - Tiệp đã không ngừng nỗ lực đầu tư khoa học, công nghệ, đưa ra thị trường những sản phẩm có chất lượng. Từ một xí nghiệp nhỏ, Khóa Việt - Tiệp đã trở thành niềm tự hào lớn của Thủ đô Hà Nội và cả nước.

Dựa trên nền tảng thiết bị công nghệ của Tiệp Khắc (cũ), với đội ngũ cán bộ lãnh đạo có tầm nhìn chiến lược, các kỹ sư được đào tạo bài bản cùng sự đầu tư kỹ lưỡng về công nghệ, các sản phẩm của Khóa Việt - Tiệp đáp ứng được nhu cầu cao của người tiêu dùng trong nước và quốc tế về mẫu mã, chất lượng. Cũng nhờ đó, Khóa Việt - Tiệp nhiều năm liền đạt danh hiệu “Thương hiệu quốc gia” và là một trong những doanh nghiệp sản xuất khóa lớn nhất, hiện đại nhất Việt Nam.

Hiện, hệ thống bán hàng của Việt - Tiệp trải rộng khắp cả nước với hơn 200 đại lý phân phối, trên 8.000 cửa hàng bán lẻ và 5 chi nhánh. Không chỉ xây dựng vị thế vững chắc tại thị trường trong nước, từ nhiều năm qua, các sản phẩm Khóa Việt - Tiệp đã được xuất khẩu đến nhiều nước như Cuba, Nga, Nam Phi, Lào, Campuchia, Thái Lan, Canada…

Nhờ chiến lược sản xuất, kinh doanh đúng đắn và hiệu quả, cùng những giải pháp đồng bộ và quyết liệt, năm 2023, công ty đã đạt được những kết quả đáng ghi nhận. Tổng doanh thu bán hàng đạt hơn 753 tỷ đồng, lợi nhuận trước thuế đạt trên 31 tỷ đồng. Duy trì việc làm ổn định cho hơn 700 lao động với mức lương bình quân 9 triệu đồng/tháng.

Thời gian tới, Công ty cổ phần Khóa Việt - Tiệp đặt mục tiêu tăng trưởng sản xuất bình quân hằng năm trên 10%; doanh thu đạt hơn 1.000 tỷ đồng. Đồng thời, đẩy mạnh liên doanh, liên kết sản xuất các mặt hàng cơ - kim khí. Đặc biệt, đầu tư nâng cao năng lực, cải tiến, đổi mới thiết bị, nhằm đáp ứng nhu cầu về khóa và hàng kim khí tiêu dùng trong nước và xuất khẩu, đa dạng hóa mặt hàng, sản xuất các sản phẩm có công nghệ cao, giá trị lớn, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng; tiếp tục giữ vững thương hiệu quốc gia cũng như là niềm tự hào thương hiệu Việt, là doanh nghiệp Top 3 thương hiệu khóa tại Đông Nam Á vào năm 2025.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
50 năm Khóa Việt - Tiệp: Niềm tự hào của hàng Việt

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.