Theo dõi Báo Hànộimới trên

5.000 phần quà Tết Trung thu trao tặng trẻ em bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19

Dương Linh| 08/09/2021 18:04

(HNMO) - Ngày 8-9, Trung tâm Công tác xã hội thanh thiếu niên Việt Nam (Trung ương Hội Liên hiệp thanh niên Việt Nam) phối hợp Hội Thầy thuốc trẻ Việt Nam, Ban Dân vận Thành ủy thành phố Hồ Chí Minh, Câu lạc bộ Công tác xã hội “Chuyến xe yêu thương” và các đơn vị liên quan triển khai chương trình “Trung thu cho em năm 2021”.

Đại diện chương trình “Trung thu cho em” năm 2021 trao tặng quà cho thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn tại các khu nhà trọ trên địa bàn thành phố Thủ Đức.

Chương trình “Trung thu cho em 2021” trao trực tiếp 5.000 phần quà Trung thu cho trẻ em bị nhiễm Covid-19 đang được điều trị tại các bệnh viện; trẻ em có cha hoặc mẹ, hoặc cả hai đang là bệnh nhân Covid-19 đang được điều trị; trẻ em bị mất cha hoặc mẹ, hoặc cả hai vì dịch Covid-19; trẻ em đang phải tạm xa cha mẹ do dịch Covid-19...

Mỗi phần quà gồm trái cây, bánh kẹo, sữa, đèn trung thu để các em đón Tết Trung thu, phần nào mang đến các em thêm niềm vui dịp này.

Những món quà Tết Trung thu là sự quan tâm, chia sẻ dành cho các em trong dịch Covid-19.

Giám đốc Trung tâm Công tác xã hội thanh thiếu niên Việt Nam Nguyễn Thanh Hân, cho biết: “Chúng tôi mong rằng, chương trình sẽ mang đến một Tết Trung thu ấm áp, để tuổi thơ của các em vẫn sẽ có hình ảnh của những chiếc lồng đèn ông sao, sự tích cây đa, chú Cuội, chị Hằng. 5.000 phần quà của chương trình sẽ lần lượt được trao tận tay các em trong thời gian sớm nhất”.

Ngay sau lễ khởi động chương trình, Ban tổ chức đã trao 500 phần quà tặng thiếu nhi là con em công nhân có hoàn cảnh khó khăn do dịch bệnh, hiện ở tại các khu nhà trọ trên địa bàn thành phố Thủ Đức (thành phố Hồ Chí Minh).

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
5.000 phần quà Tết Trung thu trao tặng trẻ em bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.