Xã hội

4 mẹ con nghi nhảy cầu Đông Trù đều khỏe mạnh, chờ gia đình đón về

Chu Dũng 01/03/2024 11:37

Cuối giờ sáng 1-3, Công an quận Long Biên (Hà Nội) bằng các biện pháp nghiệp vụ đã tìm thấy 4 mẹ con chị H ở Vĩnh Phúc, trước đó nghi nhảy cầu Đông Trù.

Hiện tại sức khỏe 4 mẹ con chị H hoàn toàn bình thường, cơ quan công an đã liên hệ với người thân đến đón về.

Trước đó như đã đưa tin, vào khoảng 07h24 ngày 1-3, Đội Cảnh sát phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn cứu hộ (PCCC&CNCH) Công an quận Long Biên nhận tin báo có người nhảy cầu tại cầu Đông Trù. Ngay sau đó, đơn vị đã xuất xe đến hiện trường. Khi lực lượng chức năng có mặt, hiện trường để lại 1 ô tô, thư nhắn lại người nhà (chồng), 4 đôi dép (1 người lớn, 3 trẻ em).

429643208_933389404854913_7775351640586281108_n(1).jpeg
Hiện trường có dấu hiệu sắp xếp dàn cảnh.

Đến 8h21 cùng ngày, Đội PCCC&CNCH, Công an quận Long Biên đề nghị chi viện Đội Cảnh sát PCCC&CNCH trên sông (Công an thành phố) đến tham gia tìm kiếm. Đồng thời Đội Cảnh sát giao thông đường thủy số 2, Phòng Cảnh sát giao thông cũng triển khai cano phối hợp cùng Cảnh sát PCCC&CNCH đường sông tìm kiếm các nạn nhân nghi vấn nhảy cầu từ khu vực chân cầu Đông Trù đến cửa Dâu ngã ba sông Hồng, sông Đuống.

Cơ quan chức năng cũng đã liên hệ người nhà chị H để xác nhận thông tin.

Từ những dấu hiệu bất thường để lại hiện trường, như các đôi dép đều sắp xếp trật tự, trên xe ô tô đồ đạc ít bị xáo trộn..., lực lượng Cảnh sát hình sự, Cảnh sát khu vực... cũng tỏa đi các nhà nghỉ quanh khu vực tìm kiếm.

Đến khoảng 10h40 cùng ngày, bằng các biện pháp nghiệp vụ cơ quan chức năng đã tìm thấy chị H cùng các con nhỏ ở địa điểm an toàn. Chị H bước đầu cho biết, giận dỗi chồng nên làm hành động dại dột trên để gây áp lực… Hiện cơ quan chức năng đã ổn định tinh thần cho chị H để về đoàn tụ cùng gia đình.

Các lực lượng tìm kiếm trên sông, ứng trực trên cầu Đông Trù đã được lệnh rút.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
4 mẹ con nghi nhảy cầu Đông Trù đều khỏe mạnh, chờ gia đình đón về

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.