Theo dõi Báo Hànộimới trên

4 đối tượng bị khởi tố tội giết người do giúp đánh ghen quá mức

Ngọc Anh| 23/05/2023 11:19

(HNMO) - 2 nhóm thanh niên tuổi từ 16-17 dùng hung khí hỗn chiến vì ghen tuông, làm 2 người bị thương nặng; 4 người khác bị khởi tố, tạm giam để điều tra hành vi giết người.

Ngày 23-5, Công an thành phố Đà Nẵng thông tin, Phòng Cảnh sát Hình sự đã thực hiện lệnh bắt bị can để tạm giam đối với Đặng Văn Nhật Hoàng (16 tuổi, trú phường An Hải Tây); Tôn Hoàng Thái Quý (16 tuổi, trú phường Mân Thái); Phạm Bảo Hưng và Hồ Ngọc Chung (cùng 17 tuổi, cùng trú phường Nại Hiên Đông, quận Sơn Trà, thành phố Đà Nẵng) để tiếp tục điều tra, làm rõ về hành vi “Giết người” trong vụ việc xảy ra cuối tháng 8-2022.

4 đối tượng bị khởi tố, bắt tạm giam để điều tra hành vi giết người.

Kết quả điều tra cho thấy, do có mâu thuẫn ghen tuông với một người tên Quốc Hưng (chưa rõ nhân thân, lai lịch), chiều tối ngày 19-8-2022, Đặng Văn Nhật Hoàng đã nhắn tin hẹn Quốc Hưng đánh nhau để giải quyết mâu thuẫn. Địa điểm mà 2 đối tượng thống nhất là tại khu vực vắng người thuộc địa bàn quận Liên Chiểu (thành phố Đà Nẵng), thời gian là trong tối cùng ngày.

Trước khi đi gặp “tình địch” để đánh nhau, Hoàng đã rủ thêm Nguyễn Tân Minh Hiếu (16 tuổi) và Lê Chấn Bảo (20 tuổi), cùng trú phường Mân Thái; Huỳnh Ngọc Hải (16 tuổi, trú phường An Hải Bắc), Tôn Hoàng Thái Quý; Phạm Tấn Lít (16 tuổi, trú phường Nại Hiên Đông) cùng một số đối tượng khác (chưa rõ lai lịch) để đi đánh nhau với nhóm của Quốc Hưng. 

Trước khi đi, hai nhóm chuẩn bị nhiều hung khí tự chế và huy động thêm các đối tượng khác.

Rạng sáng 20-8-2022, những thanh niên này giáp mặt, dùng hung khí đánh đuổi nhau qua nhiều tuyến đường của thành phố Đà Nẵng. Quyền và Quốc bị chém nhiều nhát. Phân viện Khoa học hình sự tại thành phố Đà Nẵng xác định tỉ lệ thương tích đối Trần Danh Quyền là 11% và Trương Công Quốc là 13%

Sau quá trình điều tra, thu thập chứng cứ, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an thành phố Đà Nẵng đã ra quyết định khởi tố bị can, bắt bị can để tạm giam đối với Hoàng, Quý, Hưng, Chung để điều tra, làm rõ về hành vi “Giết người”. Hiện vụ việc đang tiếp tục được điều tra, làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
4 đối tượng bị khởi tố tội giết người do giúp đánh ghen quá mức

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.