Xã hội

37 gia đình người có công huyện Chương Mỹ được trao Huân chương Độc lập hạng Ba

Kim Nhuệ - Thu Hiền 06/10/2023 - 12:25

Ngày 6-10, huyện Chương Mỹ trang trọng tổ chức Lễ truy tặng danh hiệu vinh dự Nhà nước “Bà mẹ Việt Nam Anh hùng” và trao Huân chương Độc lập hạng Ba tới 37 gia đình người có công với cách mạng.

bi-thu-thang-1(1).jpg
Thừa ủy quyền của Chủ tịch nước, Bí thư Huyện ủy Chương Mỹ Nguyễn Văn Thắng trao Bằng truy tặng danh hiệu vinh dự Nhà nước "Bà mẹ Việt Nam Anh hùng" tới thân nhân mẹ Nguyễn Thị Tèo.

Thừa ủy quyền của Chủ tịch nước, Bí thư Huyện ủy Chương Mỹ Nguyễn Văn Thắng đã trang trọng trao Bằng truy tặng danh hiệu vinh dự Nhà nước “Bà mẹ Việt Nam Anh hùng” đối với mẹ Nguyễn Thị Tèo ở thôn Tân Mỹ (xã Thụy Hương). Lãnh đạo huyện Chương Mỹ trao Huân chương Độc lập hạng Ba tới 37 gia đình có nhiều cống hiến vì độc lập, tự do của Tổ quốc.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Bùi Đình Cuộc, thân nhân của Bà mẹ Việt Nam Anh hùng Nguyễn Thị Tèo đã bày tỏ xúc động và cảm ơn sự quan tâm, chăm lo của Ðảng bộ, chính quyền và nhân dân huyện đối với các Bà mẹ Việt Nam Anh hùng, gia đình người có công…

Bí thư Huyện ủy Nguyễn Văn Thắng khẳng định, tuy còn khó khăn nhưng nhiều năm qua, các cấp ủy Đảng, chính quyền, Mặt trận Tổ quốc và các đoàn thể nhân dân huyện Chương Mỹ thực hiện đầy đủ chế độ, chính sách; thường xuyên thăm hỏi, động viên, chăm lo về vật chất và tinh thần cho các đối tượng chính sách theo quy định của Đảng, Nhà nước.

Bên cạnh đó, huyện đã chủ động tạo điều kiện để hỗ trợ các đối tượng chính sách xây dựng nhà tình nghĩa, tu sửa, nâng cấp nhà ở xuống cấp, tặng sổ tiết kiệm cho hộ gia đình người có công có hoàn cảnh khó khăn trong cuộc sống...

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
37 gia đình người có công huyện Chương Mỹ được trao Huân chương Độc lập hạng Ba

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.