Xã hội

350 vận động viên tranh tài tại Hội thao ngành Lao động - Thương binh và Xã hội Thủ đô

Mai Hoa 25/08/2024 - 15:44

Ngày 25-8, tại huyện Ba Vì (Hà Nội), Sở Lao động - Thương binh và Xã hội Hà Nội tổ chức Hội thao chào mừng 79 năm Ngày truyền thống ngành Lao động - Thương binh và Xã hội (28/8/1945 - 28/8/2024) và 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô (10/10/1954 - 10/10/2024).

gd-trao-giai(2).jpg
Giám đốc Sở Lao động - Thương binh và Xã hội Hà Nội Bạch Liên Hương trao giải thưởng môn bóng đá. Ảnh: Mai Hoa

Phát biểu khai mạc chương trình, Phó Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn Sở Lao động - Thương binh và Xã hội Hà Nội Nguyễn Tây Nam nhấn mạnh: 79 năm qua, trải qua nhiều lần đổi tên, thay đổi chức năng, nhiệm vụ, chia tách, hợp nhất, ngành Lao động - Thương binh và Xã hội Thủ đô luôn coi việc chăm sóc các đối tượng là niềm vui, hạnh phúc; chăm lo cho các thương binh, bệnh binh và gia đình có công với cách mạng là bổn phận, thể hiện lòng biết ơn đối với những người đã hy sinh vì Tổ quốc... Ngành đã có nhiều đóng góp vào việc bảo đảm an sinh xã hội, nâng cao chất lượng đời sống nhân dân.

Việc tổ chức hội thao nhân dịp kỷ niệm Ngày truyền thống của ngành là hoạt động ý nghĩa nhằm tạo một sân chơi văn hóa - thể thao hấp dẫn, mang không khí ngày hội để các cán bộ ngành được gặp gỡ, giao lưu, chia sẻ, góp phần cùng toàn ngành hoàn thành tốt nhiệm vụ được thành phố giao.

tang-co-luu-niem(1).jpg
Trao cờ lưu niệm tặng các đơn vị tham dự Hội thao. Ảnh: Mai Hoa

Tại kỳ hội thao năm nay, có trên 350 vận động viên đăng ký tranh tài tại 7 môn thi, với 11 nội dung thi đấu. Trong đó, 2 môn lần đầu được đưa vào hội thao là bóng chuyền hơi và dân vũ. Riêng môn bóng đá đã diễn ra các trận thi đấu vòng loại từ ngày 10-8 đến 19-8, trước khi tổ chức thi đấu chung kết ngày 25-8.

Trong ngày 25-8, các nội dung thi đấu diễn ra sôi nổi cùng lúc tại Cơ sở cai nghiện ma túy số 4, số 1 và số 2 trên địa bàn huyện Ba Vì.

khoi-van-phong(1).jpg
Hình ảnh tiết mục thi dân vũ. Ảnh: Mai Hoa

Kết quả chung cuộc, đội 2 (khối Các cơ sở cai nghiện ma túy, Trung tâm Dịch vụ việc làm và Trung tâm Kiểm định kỹ thuật an toàn Hà Nội) xếp Nhất toàn đoàn (4 Huy chương vàng, 3 Huy chương bạc, 4 Huy chương đồng). Ban tổ chức đã trao thưởng cho các đơn vị đạt thành tích xuất sắc với tổng giá trị giải thưởng 44,5 triệu đồng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
350 vận động viên tranh tài tại Hội thao ngành Lao động - Thương binh và Xã hội Thủ đô

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.