Theo dõi Báo Hànộimới trên

348 đảng viên Đảng bộ quận Long Biên nhận Huy hiệu Đảng đợt 19-5

Hà Vũ| 16/05/2022 11:39

(HNMO) - Sáng 16-5, Quận ủy Long Biên tổ chức Lễ trao Huy hiệu Đảng đợt 19-5-2022 cho các đảng viên 50, 55, 60, 65, 70 và 75 năm tuổi Đảng. Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, Trưởng ban Tổ chức Thành ủy Hà Nội Vũ Đức Bảo dự.

Trưởng ban Tổ chức Thành ủy Vũ Đức Bảo trao Huy hiệu Đảng cho các đảng viên lão thành quận Long Biên.

Trong đợt này, Đảng bộ quận Long Biên có 348 đảng viên được nhận Huy hiệu Đảng, trong đó có 8 đồng chí được nhận Huy hiệu 75 năm tuổi Đảng (1 đồng chí được truy tặng), 4 đồng chí nhận Huy hiệu 70 năm tuổi Đảng và 161 đồng chí nhận Huy hiệu 65, 60, 55 và 50 năm tuổi Đảng.

Xúc động khi được nhận Huy hiệu 75 năm tuổi Đảng ở tuổi 97, đồng chí Nguyễn Quốc Cường, đảng viên Đảng bộ phường Ngọc Thụy đã bồi hồi nhớ lại ngày được kết nạp vào Đảng, mãi tự hào được đứng trong hàng ngũ, được đi theo lý tưởng của Đảng. Nay dù tuổi cao, sức yếu, nhưng đồng chí luôn ý thức rất rõ vai trò, trách nhiệm của người đảng viên, không ngừng tu dưỡng, rèn luyện để làm gương cho con cháu và thế hệ trẻ.

Bí thư Quận ủy Long Biên Đường Hoài Nam trao Huy hiệu Đảng cho đảng viên 65 năm tuổi Đảng.

Trân trọng gắn Huy hiệu Đảng và tặng hoa chúc mừng các đảng viên lão thành, thay mặt Ban Thường vụ Thành ủy phát biểu, đồng chí Vũ Đức Bảo trân trọng cảm ơn những công lao, đóng góp của các đảng viên lão thành trong sự nghiệp cách mạng của Đảng và dân tộc. Nhiều đồng chí sau khi nghỉ chế độ vẫn nêu cao tính tiền phong, gương mẫu, tích cực tham gia hoạt động ở địa phương, đóng góp cho hoạt động của hệ thống chính trị, cho các phong trào ở cơ sở...

Trưởng ban Tổ chức Thành ủy đề nghị các đảng viên cao niên tiếp tục phát huy tinh thần tiên phong, gương mẫu, là nhân chứng lịch sử hào hùng để giáo dục truyền thống cho thế hệ trẻ; góp phần xây dựng quận Long Biên ngày càng giàu đẹp, văn minh, hiện đại.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
348 đảng viên Đảng bộ quận Long Biên nhận Huy hiệu Đảng đợt 19-5

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.