Sản phẩm dịch vụ

3 lý do nên mua ngay căn hộ FPT Plaza 2

Anh Khôi 10/08/2023 20:32

Thời gian gần đây, căn hộ FPT Plaza 2 (thuộc khu đô thị FPT City Đà Nẵng) đã tạo nên một cơn sốt trên thị trường bất động sản Đà Nẵng. Dự án này thu hút sự chú ý nhờ tốc độ phát triển hạ tầng, tiện ích và không gian sống đáng kinh ngạc. Nơi đây hứa hẹn sẽ trở thành một điểm đến tiềm năng, không chỉ là nơi để sống mà còn để nghỉ dưỡng.

Nếu bạn đang quan tâm đến việc mua căn hộ tại FPT Plaza 2 và tiềm năng đầu tư tại đây, hãy tham khảo các phân tích được chia sẻ dưới đây bởi đội ngũ HOÀNG GIA MINH. Chúng tôi sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dự án và tìm ra những lời giải đáp phù hợp với nhu cầu của mình. Dưới đây là 3 lý do nên mua căn hộ FPT Plaza 2 trong năm 2023.

FPT Plaza 2 - mở bán căn hộ cao cấp view biển với ưu đãi cuối cùng

FPT Plaza 2 đã chính thức mở bán căn hộ cao cấp view biển với chương trình "Mở bán ưu tiên căn hộ cao cấp view biển FPT Plaza 2 - Những suất ưu đãi cuối cùng". Đây là cơ hội cuối cùng để sở hữu một căn hộ chung cư sang trọng tại FPT Plaza 2 với view biển tuyệt đẹp.

580-202308101937571.png

Theo chính sách giá gốc từ chủ đầu tư, giá bán căn hộ được niêm yết là hơn 27 triệu đồng/m2 và đã bao gồm thuế giá trị gia tăng. Tuy nhiên, giá bán này chưa bao gồm 2% kinh phí bảo trì và chi phí quản lý vận hành. Đây là mức giá hấp dẫn cho một căn hộ chất lượng tại một vị trí đắc địa như FPT Plaza 2.

Đối với khách hàng không vay vốn, FPT Plaza 2 có chính sách bán hàng đặc biệt. Khách hàng chỉ cần thanh toán 95% giá trị căn hộ, cộng thêm 2% phí bảo trì sẽ được tặng quà tân gia trị giá 80.000.000 đồng khi nhận bàn giao căn hộ. Chính sách này giúp khách hàng tiết kiệm chi phí lãi suất và nhận được quà tặng hấp dẫn khi chuyển đến sống tại FPT Plaza 2.

Đối với khách hàng vay tiền từ Ngân hàng VietinBank, FPT Plaza 2 cung cấp chính sách bán hàng đặc biệt. Khách hàng chỉ cần thanh toán trước 30% giá trị căn hộ để nhận ngay chìa khóa và vào ở ngay. Chủ đầu tư cũng hỗ trợ lãi suất 0% trong 12 tháng đầu tiên tại VietinBank và ân hạn trả gốc trong 24 tháng đầu tiên. Đây là một chính sách hấp dẫn, giúp khách hàng dễ dàng sở hữu căn hộ FPT Plaza 2 và tiết kiệm chi phí lãi suất trong giai đoạn đầu.

Với những ưu đãi cuối cùng này, FPT Plaza 2 đang thu hút sự quan tâm của các khách hàng muốn sở hữu một căn hộ cao cấp với view biển tuyệt đẹp tại Đà Nẵng.

https://hoanggiaminh.com/Tham khảo thông tin dự án: FPT Plaza 2 -【GIÁ BÁN & ĐÁNH GIÁ】2023

FPT Plaza 2 - kết nối hoàn hảo với tiện ích và vị trí đắc địa tại Đà Nẵng

FPT Plaza 2 không chỉ nằm ở vị trí đắc địa tại phía Nam thành phố Đà Nẵng mà còn kết nối hoàn hảo với nhiều địa điểm quan trọng. Dự án này tọa lạc kề sông Cổ Cò cận biển Đà Nẵng, nằm trên trục đường phát triển du lịch Đà Nẵng - Hội An, mang lại lợi thế về cảnh quan và tiềm năng du lịch cho cư dân.

Hơn nữa, hệ thống giao thông tại khu vực này rất thuận tiện với sự kết nối thông qua các trục đường lớn như: Đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa, đường Lê Văn Hiến, đường Trường Sa và đường Võ Chí Công; giúp cư dân di chuyển dễ dàng và nhanh chóng đến các địa điểm quan trọng trong và ngoài thành phố.

Vị trí của FPT Plaza 2 cũng mang lại nhiều tiện ích đáng giá cho cư dân. Dự án chỉ cách sân bay quốc tế Đà Nẵng và trung tâm thành phố khoảng 10 phút đi xe, tạo điều kiện thuận lợi cho việc di chuyển và kết nối với các địa điểm khác. Ngoài ra, khu đô thị còn gần các tiện ích cao cấp như resort ven biển, sân golf The Dunes, sân golf Montgomerie Links, Ocean Villas, Furama Villas, trường học quốc tế và bệnh viện đa khoa hiện đại của thành phố.

Chính vì vậy, cư dân tại FPT Plaza 2 không chỉ tận hưởng cuộc sống trong một khu đô thị hiện đại mà còn có thể dễ dàng tiếp cận các tiện ích sinh hoạt, làm việc và giải trí trong khu đô thị và khu vực lân cận chỉ trong vài phút di chuyển. Hạ tầng xã hội của dự án đã được đầu tư và quy hoạch một cách tỉ mỉ, mang lại sự tiện ích và thuận lợi tối đa cho cuộc sống của cư dân tại đây.

Căn hộ FPT Plaza 2 - thừa hưởng tiện ích của khu phức hợp hiện đại và sự tiện nghi của đô thị FPT City

FPT City Đà Nẵng được thiết kế và quy hoạch bởi SOM-Skidmore, Owing & Merrill LLP (Mỹ) và Cicada Pte (Singapore) mang đến một môi trường sống "xanh" và bền vững cho cư dân.

Trong FPT City, cư dân được hưởng lợi từ một trung tâm thương mại đầy đủ, cửa hàng, nhà hàng và các dịch vụ giải trí, mua sắm và dịch vụ đa dạng. Nhà hàng và khách sạn cung cấp các tùy chọn ẩm thực và lưu trú cho cư dân và du khách.

Khu đô thị FPT City cũng đặc biệt chú trọng vào giáo dục và đào tạo như Đại học FPT Đà Nẵng (FU) cùng với Trường Tiểu học và Trung học cơ sở FPT Đà Nẵng, đảm bảo một môi trường giáo dục chất lượng cho con em cư dân.

580-202308101937582.png

FPT City coi trọng môi trường sống xanh với quảng trường nhạc nước, công viên, không gian xanh, hồ cảnh quan và bãi đỗ xe rộng rãi, tạo ra một môi trường sống trong lành và đóng góp vào bảo vệ môi trường.

Ngoài ra, FPT City còn tạo ra nhiều cơ hội việc làm cho cư dân trong khu vực. Với sự phát triển của trung tâm thương mại và các công ty công nghệ, khu đô thị này mang đến nhiều cơ hội việc làm và đóng góp vào sự phát triển kinh tế trong khu vực.

Nếu quý khách quan tâm đến bất động sản và các dự án tại miền Trung, xin vui lòng liên hệ với Phòng Kinh doanh để cập nhật những chính sách bán hàng mới nhất:

CÔNG TY CỔ PHẦN BẤT ĐỘNG SẢN HOÀNG GIA MINH

Địa chỉ: 1079 Ngô Quyền, thành phố Đà Nẵng.

Hotline: 0901654999.

Website: https://hoanggiaminh.com/ - https://www.fpt-city.com/ - https://www.fpt-plaza3.com/.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
3 lý do nên mua ngay căn hộ FPT Plaza 2

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.