Hà Nội kết nối

258.000 lượt tham gia hội thi Công dân thành phố với hành trình văn hóa

Cẩm Tú - Nguyễn Lê 09/10/2024 - 19:24

Chiều 9-10, hội thi “Công dân thành phố với hành trình văn hóa” năm 2024 đã chính thức khép lại.

anh-1(2).jpg
Các đội thi tranh tài gay cấn tại hội thi. Ảnh: Cẩm Tú

Hội thi do Ban Tuyên giáo Thành ủy thành phố Hồ Chí Minh tổ chức với chủ đề “Văn hóa gia đình”, đã thu hút sự quan tâm của đông đảo người dân thành phố, góp phần tạo ra không gian để tôn vinh những giá trị văn hóa truyền thống của gia đình Việt Nam trong bối cảnh xã hội hiện đại.

Hội thi là cơ hội để tuyên truyền những giá trị cốt lõi của gia đình Việt Nam, như tinh thần đoàn kết, chia sẻ và yêu thương giữa các thế hệ.

anh-2(1).jpg
Cổ động viên giúp hội thi trở nên sôi nổi. Ảnh: Cẩm Tú

Vòng chung kết hội thi năm nay có sự tham gia của 10 đội thi xuất sắc nhất đến từ các quận, huyện trên địa bàn thành phố, sau khi đã vượt qua hàng loạt thử thách tại vòng loại. Với hơn 258.000 lượt tham gia từ các cấp cơ sở và 8.743 bài viết dự thi “Thư gửi tương lai”, hội thi đã chứng tỏ được sức hút mạnh mẽ. Các phần thi đa dạng như thiết kế infographic, tiểu phẩm sân khấu và bài viết cá nhân đã mang đến những góc nhìn sâu sắc về văn hóa gia đình trong thời kỳ mới.

Kết quả vòng chung kết, giải Nhất thuộc về đội thi của Ban Tuyên giáo Thành ủy Thủ Đức; 2 giải Nhì được trao cho Ban Tuyên giáo Quận ủy quận 12 và Ban Tuyên giáo Huyện ủy Bình Chánh; 2 giải Ba thuộc về Đảng ủy khối Dân - Chính - Đảng và Tổng công ty Điện lực thành phố Hồ Chí Minh.

Ngoài ra, năm giải Khuyến khích được trao cho các đơn vị: Ban Tuyên giáo Quận ủy quận 1, quận 11, quận Tân Bình, huyện Hóc Môn và Tổng công ty Thương mại Sài Gòn (SATRA).

anh-4(1).jpg
Trao giải Nhất cho đội thi của Ban Tuyên giáo Thành ủy Thủ Đức. Ảnh: Cẩm Tú

Bên cạnh các giải chính, hội thi còn trao nhiều giải phụ như: Giải Cổ động viên xuất sắc, các thiết kế Infographic xuất sắc nhất và giải Bài viết “Thư gửi tương lai” xuất sắc, nhằm tôn vinh các cá nhân và tập thể có đóng góp nổi bật cho thành công của hội thi.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
258.000 lượt tham gia hội thi Công dân thành phố với hành trình văn hóa

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.