Thị trường

25 tỉnh, thành phố tham gia Festival Nông sản, sản phẩm OCOP Hà Nội lần 3

Thanh Hiền 30/05/2024 - 21:29

Tối 30-5, tại Trung tâm thương mại Vincom Mega Mall Ocean Park Gia Lâm, diễn ra "Festival Nông sản, sản phẩm OCOP Hà Nội lần 3 - năm 2024".

30-5-anhkmfestival.jpg
Lễ khai mạc "Festival Nông sản, sản phẩm OCOP Hà Nội lần 3 - năm 2024". Ảnh: Thanh Hiền

Sự kiện được tổ chức nhằm đẩy mạnh giới thiệu, quảng bá nông sản, thực phẩm chế biến, sản phẩm OCOP, thủ công mỹ nghệ, làng nghề truyền thống tiêu biểu của Hà Nội và các tỉnh, thành phố.

30-5-anhfestival1(1).jpg
Các đại biểu tham quan gian hàng tại Festival nông sản, các sản phẩm OCOP Hà Nội 2024. Ảnh: Thanh Hiền

Phát biểu tại lễ khai mạc, Phó Giám đốc Trung tâm Xúc tiến Đầu tư, Thương mại, Du lịch thành phố Hà Nội Bùi Duy Quang cho biết, sự kiện xúc tiến thương mại nông nghiệp quan trọng này là cơ hội để các đơn vị, doanh nghiệp tham gia quảng bá sâu rộng thương hiệu, từng bước tiếp cận hệ thống phân phối hiện đại; xúc tiến, tìm đầu ra cho sản phẩm nông nghiệp của Hà Nội và các tỉnh, thành phố.

Festival có quy mô khoảng 110 gian hàng đến từ 25 tỉnh, thành phố giới thiệu trên 1.500 sản phẩm. Các gian hàng được thiết kế đẹp mắt, dàn dựng trong không gian mở với nhiều mô hình, tiểu cảnh nông nghiệp, nông thôn tiêu biểu, gắn kết du lịch - nông nghiệp để thu hút khách tham quan, trải nghiệm.

Bên cạnh đó, UBND tỉnh Lâm Đồng cũng tổ chức một không gian khoảng 25 gian hàng để giới thiệu, quảng bá các mặt hàng đặc sản, nông sản tiêu biểu đến người tiêu dùng Thủ đô.

Trong các ngày diễn ra Festival, nhiều hoạt động bên lề cũng được tổ chức như: trải nghiệm làm sản phẩm OCOP tại chỗ, giao lưu, trình diễn văn hóa địa phương; giới thiệu ẩm thực, quà quê, trò chơi dân gian, gắn kết cộng đồng ...

Festival diễn ra đến ngày 2-6.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
25 tỉnh, thành phố tham gia Festival Nông sản, sản phẩm OCOP Hà Nội lần 3

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.