Chính trị

23h30, người dân vẫn mong được tiếp tục vào viếng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Hiền Lương 25/07/2024 23:50

Đến hơn 23h30 ngày 25-7, tức là quá 1 giờ 30 phút so với giờ viếng theo quy định của Ban Tổ chức Lễ tang, nhiều người dân vẫn tề tựu bên ngoài Nhà tang lễ Quốc gia số 5 Trần Thánh Tông, Hà Nội, với mong muốn được vào viếng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng.

img_0777.jpeg
Dù đêm xuống, dòng người xếp hàng vào viếng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng vẫn kéo dài. Ảnh: Viết Thành

Theo thông báo của Ban Tổ chức Lễ tang, lễ viếng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng tại Nhà tang lễ Quốc gia diễn ra từ 7h đến 22h ngày 25-7 và từ 7h đến 13h ngày 26-7.
Tuy nhiên, cho đến hơn 22h hôm nay, nghĩa là hết giờ viếng theo quy định, dòng người vẫn xếp hàng dài trên các tuyến đường đổ về phía cổng Nhà tang lễ Quốc gia; Ban Tổ chức Lễ tang đã quyết định kéo dài thời gian viếng đến 23h30.

img_0780.jpeg
img_0779.jpeg
Các chiến sĩ bộ đội, công an vẫn tập trung làm nhiệm vụ hướng dẫn người dân xếp hàng trang nghiêm vào viếng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng. Ảnh: Viết Thành

Người dân đến viếng đồng chí Tổng Bí thư đều được gửi xe miễn phí ở các cơ quan, doanh nghiệp, cửa hàng hai bên các tuyến đường. Các lực lượng như quân đội, công an, thanh niên tình nguyện ứng trực liên tục để hỗ trợ kịp thời cho người dân như quạt mát, phát nước uống, hỗ trợ người già, người yếu và trẻ nhỏ...

img_0778.jpeg
Người dân bày tỏ niềm tiếc thương Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng- nhà lãnh đạo suốt đời vì nước vì dân. Ảnh: Viết Thành

Đến 23h35, để bảo đảm công tác tổ chức, những người vào viếng bên trong cuối cùng bắt đầu rời Nhà tang lễ Quốc gia, dù còn rất nhiều người mong muốn được vào viếng đồng chí Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng.

Lễ viếng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng tiếp tục diễn ra vào 7h sáng 26-7 đến 13h cùng ngày.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
23h30, người dân vẫn mong được tiếp tục vào viếng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.