Thể thao

2 đội đầu tiên vào tứ kết Giải bóng đá U19 quốc gia

Ngân Hà 25/02/2024 - 21:40

U19 PVF và U19 Huế là 2 đội bóng đầu tiên giành quyền vào tứ kết Giải bóng đá U19 quốc gia 2024 sau lượt trận diễn ra ngày 25-2.

25-pvf.jpeg
U19 Huế (áo trắng) giành quyền vào tứ kết Giải bóng đá U19 quốc gia 2024.

Đang xếp thứ 3 ở bảng A, Huế đặt quyết tâm giành chiến thắng trước Đồng Tháp để nuôi tham vọng đi tiếp ở giải năm nay. Ngay ở phút thứ 6, tiền đạo Nguyễn Đăng Khoa sớm có bàn thắng mở tỉ số trận đấu cho Huế với pha dứt điểm chuẩn xác. Pha lập công này giúp các cầu thủ Huế tự tin hơn và họ có một hiệp đấu ấn tượng.

Đồng Tháp không còn nhiều cơ hội nhưng vẫn cho thấy quyết tâm. Họ không buông xuôi mà kiên trì đeo bám đối phương, chờ thời cơ phản công. Nhưng hàng thủ của đội bóng xứ bưng biền lại bộc lộ sai sót cuối hiệp 1. Vẫn là Đăng Khoa lập công nới rộng cách biệt cho Huế ở phút bù giờ thứ 3.

Bước sang hiệp 2, Đăng Khoa đánh dấu ngày thi đấu thành công khi anh hoàn tất cú hat-trick ở phút 55. Chưa dừng lại ở đây, Huế tiếp tục tấn công mạnh mẽ và ghi thêm 2 bàn thắng do công của Văn Tú và Nhật Long. Đồng Tháp có bàn gỡ muộn màng do công của Quốc Huy và chấp nhận thất bại 1-5 trước Huế.

25-hue.jpeg
U19 PVF (áo xanh) hòa 2-2 trước U19 Becamex Bình Dương.

Trận đấu giữa Bình Dương và PVF căng thẳng từ những phút đầu tiên. Nhưng khoảnh khắc mất tập trung khiến đội chủ nhà phải trả giá đắt. Phút thứ 3, Huy Long dứt điểm rất hay ghi bàn thắng mở tỉ số cho PVF.

Nếu để thua, cơ hội đi tiếp sẽ rất nhỏ với Bình Dương. Đội bóng đất Thủ vùng lên mạnh mẽ và có bàn san bằng cách biệt ở phút 25 do công của Gia Thành. Hiệp 1 kết thúc mà không có thêm bàn thắng nào được ghi.

Kịch bản của 45 phút đầu tiên được lặp lại ở hiệp 2. Phút 48, Quang Anh giúp PVF lần thứ 2 vươn lên dẫn trước. Không chấp nhận trận thua, Bình Dương tràn lên tấn công và Minh Thuận ghi bàn gỡ hoà ở phút 79. Dù vậy, nỗ lực tìm kiếm chiến thắng của Bình Dương không được đền đáp và họ chia điểm với đối thủ.

Kết quả lượt trận cuối cùng giúp U19 PVF và U19 Huế giành quyền vào tứ kết Giải bóng đá U19 quốc gia 2024 với các vị trí nhất, nhì bảng A. U19 Becamex Bình Dương xếp thứ 3 với 4 điểm và phải chờ kết quả ở các bảng đấu còn lại mới biết mình có thể đi tiếp hay không.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
2 đội đầu tiên vào tứ kết Giải bóng đá U19 quốc gia

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.