Chính trị

100 học sinh thuộc Trường Đại học Sư phạm Hà Nội tham gia lớp tìm hiểu về Đảng

Hà Vũ 18/08/2023 - 09:37

Trong 100 học sinh tham gia lớp tìm hiểu về Đảng có 50 học sinh Trường THPT Chuyên và 50 học sinh Trường THCS - THPT Nguyễn Tất Thành. Các em đều sinh năm 2006 và 2007, có mong muốn được đứng trong hàng ngũ của Đảng.

img_1794.jpeg
Bí thư Đảng ủy Khối đại học cao đẳng Hà Nội Nguyễn Thanh Sơn phát biểu khai mạc.

Sáng 18-8, Đảng ủy Khối các trường đại học, cao đẳng Hà Nội khai giảng khóa học 113A năm 2023 bồi dưỡng lý luận chính trị dành cho 100 quần chúng ưu tú là học sinh Trường THPT Chuyên và Trường THCS - THPT Nguyễn Tất Thành thuộc Trường Đại học Sư phạm Hà Nội.

Phát biểu khai giảng, Bí thư Đảng ủy Khối các trường đại học, cao đẳng Hà Nội Nguyễn Thanh Sơn ghi nhận, đánh giá cao Đảng ủy Trường Đại học Sư phạm Hà Nội về công tác phát triển nguồn và phát triển đảng viên mới thời gian qua; cũng như chủ động triển khai tổ chức lớp bồi dưỡng lần này với 100% là học sinh THPT.

img_1791.jpeg
Học viên là học sinh tham gia lớp học.

Đối với học viên, đồng chí Nguyễn Thanh Sơn đề nghị các em chuyên chú học tập, tìm hiểu về Đảng theo các chuyên đề tại lớp học, từ đó từng bước rèn luyện, nuôi dưỡng ý chí khát vọng, tạo động lực phấn đấu trở thành đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam…

Trao đổi tại lớp học, GS.TS Đỗ Việt Hùng, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng Trường Đại học Sư phạm Hà Nội cho biết, những năm qua, Đảng bộ Trường Đại học Sư phạm Hà Nội luôn hoàn thành vượt mức chỉ tiêu phát triển đảng được Đảng ủy Khối các trường đại học, cao đẳng Hà Nội giao. Để làm được điều đó, Đảng ủy nhà trường đã ban hành bộ tiêu chuẩn kết nạp Đảng cho các đối tượng khác nhau, đồng thời hướng dẫn cụ thể cho các chi bộ tổ chức thực hiện bài bản, nhất là công tác phát hiện, bồi dưỡng nguồn phát triển Đảng.

Theo chương trình, lớp học diễn ra từ ngày 18 đến ngày 21-8. Các học viên sẽ được truyền đạt 5 chuyên đề và viết bài thu hoạch.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
100 học sinh thuộc Trường Đại học Sư phạm Hà Nội tham gia lớp tìm hiểu về Đảng

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.