Theo dõi Báo Hànộimới trên

1.500 em nhỏ tham dự Giải đấu vượt chướng ngại vật chuyên nghiệp Việt Nam

Ngân Hà| 18/05/2023 15:01

(HNMO) - Ngày 18-5, tại Hà Nội, Ban tổ chức Giải đấu vượt chướng ngại vật "chiến binh nhí" - Junior Warriors Hà Nội tổ chức họp báo thông tin về giải đấu. Theo đó, Giải đấu dành cho trẻ em từ 6-12 tuổi được tổ chức vào ngày 4-6, tại công viên Yên Sở (Hà Nội) thu hút 1.500 thiếu nhi tham gia.

Các em tham gia giải đấu được chia làm 3 nhóm tuổi. Cụ thể, nhóm 6-7 tuổi sẽ tham gia cự ly 1.000m và 8 chướng ngại vật. Nhóm 8-9 tuổi tranh tài ở cự ly 1.500m và 9 chướng ngại vật. Trong khi đó, nhóm 10-12 tuổi với cự ly 1.800m và 12 chướng ngại vật.

Từ việc nghiên cứu thể lực của từng nhóm tuổi, Ban tổ chức đã phân chia cự ly đường chạy và các chướng ngại vật sao cho hợp lý để các bé không bị quá sức trên đường chạy, đồng thời có thể đánh giá đúng năng lực thể chất của mỗi bé.

Giải đấu thu hút 1.500 em tham gia.

Ý tưởng tổ chức giải đấu được đại diện Junior Warriors - đơn vị tổ chức cho biết: “Vận động và thể thao là phương thức tốt nhất giúp trẻ phát triển cả thể chất lẫn tinh thần, mang đến các cảm xúc tích cực, tự tin và xây dựng cho con một lối sống lành mạnh. Để tạo cảm giác thích thú và gia tăng trải nghiệm cho các bé, Ban tổ chức đã thiết kế nhiều trò chơi, chướng ngại vật thú vị và hấp dẫn trên cung đường chạy như: Vượt tường, vượt ống, chui lưới, leo núi, vượt qua lỗ, vượt lốp xe, đi cầu thăng bằng,... Bên cạnh đó, các thử thách được thiết kế và bố trí bài bản, công phu, hứa hẹn mang đến một giải đấu chuyên nghiệp, hấp dẫn dành cho trẻ".

Cũng theo Ban tổ chức, mỗi vận động viên nhí tham dự sẽ được đeo BIB gắn chip time tính thành tích thi đấu. Đơn vị tổ chức bố trí hơn 10 chướng ngại vật đầy kịch tính, mới lạ trong cung đường chạy. Các chướng ngại vật sẽ có các mức độ khó - dễ khác nhau để thử thách sức bền và thể lực của các bé.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
1.500 em nhỏ tham dự Giải đấu vượt chướng ngại vật chuyên nghiệp Việt Nam

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.