Theo dõi Báo Hànộimới trên

1.000 cặp đôi vô sinh hiếm muộn có thai tự nhiên nhờ sản phẩm SQ Men - SQ Women

Yến Nhi| 31/08/2020 14:23

Sau 4 năm nỗ lực, dự án SQ2000 đã đi được nửa chặng đường, 1.000 cặp vợ chồng vô sinh hiếm muộn đã có thai tự nhiên. Đó là thành quả rất đáng ghi nhận của toàn thể cán bộ, nhân viên Era Group - Công ty phân phối độc quyền SQ Men - SQ Women

.

Xã hội càng hiện đại, áp lực cuộc sống càng dồn nặng lên đôi vai của thế hệ trẻ. Họ không chỉ đối mặt với sức ép công việc, ô nhiễm môi trường, mâu thuẫn gia đình, mà còn đương đầu với nỗi sợ mang tên "vô sinh hiếm muộn". Đứng trước thực trạng ngày càng nhiều cặp vợ chồng mòn mỏi mong con, những con người trẻ đầy nhiệt huyết đã không khỏi băn khoăn, trăn trở. Với mong muốn mang lại những giá trị tốt nhất cho cộng đồng, Công ty TNHH Era Group đã được thành lập và dự án SQ2000 cũng được bắt đầu từ đó.

Dự án SQ2000 - giải pháp cho các cặp vợ chồng hiếm muộn

Với mục tiêu điều trị thành công cho 2.000 cặp vợ chồng gặp vấn đề về sinh sản có được hạnh phúc làm cha mẹ cho đến năm 2024 bằng liệu trình SQ. 100% cặp đôi có thai tự nhiên, thời gian điều trị không quá 6 tháng và chi phí không quá 18 triệu đồng. Những gia đình tham gia dự án này đều được tư vấn hỗ trợ chuyên môn từ lúc sử dụng cho đến khi mang bầu và sinh con.

Tính đến tháng 8-2020, dự án đã cán mốc 1.000 gia đình hiếm muộn thành công trên hành trình tìm con. Để có được con số đó là cả một chặng đường dài, với sự nỗ lực không ngừng nghỉ của đội ngũ Era Group và các bác sĩ trong cộng đồng FAA.

Dự án SQ2000 cán mốc 1.000 cặp thành công.

SQ Men - SQ Women: Hành trình gian nan qua những lời kể

Là một trong 1.000 cặp đôi thành công nhờ liệu trình SQ, chị Nhung (Long Biên, Hà Nội) chia sẻ: “Tôi bị suy buồng trứng nặng, kinh nguyệt thất thường, chồng bị tinh trùng yếu, dị dạng. Trong 6 năm mòn mỏi tìm con, tôi không biết đã đi khám bao nhiêu nơi, dùng bao nhiêu loại thuốc, thậm chí đã tìm hiểu đến phương pháp thụ tinh trong ống nghiệm nhưng vẫn không có kết quả.

Rất may mắn, vợ chồng tôi đã biết đến sản phẩm SQ Men  - SQ Women hỗ trợ các gia đình hiếm muộn và chỉ sau 2 tháng, chúng tôi vỡ òa trong niềm hạnh phúc vô bờ”. Nhìn anh chị hạnh phúc bên thiên thần nhỏ của mình, chúng tôi càng hiểu vì sao các cặp vợ chồng hiếm muộn sẵn sàng đánh đổi mọi thứ trên hành trình tìm con.

Gia đình chị Nhung mong con 6 năm.

Gia đình chị Linh mong con 3 năm.

Cầm kết quả khám thai, chị Đỗ Thị Mỹ Linh, cặp đôi số 938 không khỏi xúc động: "Hai vợ chồng tôi lấy nhau được 3 năm mà vẫn không có bé. Đi khám thì bác sĩ kết luận tôi bị buồng trứng đa nang, rất khó thụ thai. Suốt thời gian đó, tôi đã uống đủ loại thuốc nam, thuốc bắc và cũng đã làm IUI vào năm 2019. Lúc đó, tưởng chừng mọi vất vả đã được đền đáp, nhưng 4 tuần siêu âm thai lưu, mọi thứ như sụp đổ khi niềm hạnh phúc vừa mới được le lói. Khoảng 6 tháng trước, được người quen giới thiệu, hai vợ chồng tìm đến bộ sản phẩm SQ Women hỗ trợ các gia đình hiếm muộn. Thật không ngờ uống được 2 liệu trình là 4 tháng thì tôi thử que lên hai vạch. Thực sự hành trình này vẫn còn dài, nhưng giờ em bé đã có tim thai, tôi cũng yên tâm phần nào”.

Những "em bé SQ" chào đời khỏe mạnh

Đó chỉ là hai trong số 1.000 cặp đôi trong dự án. Mỗi người một hoàn cảnh, một nỗi niềm khác nhau, nhưng họ có chung một khát khao mãnh liệt chạm tay tới thiên chức làm cha, làm mẹ. Có những cặp đôi mong con 10 năm, 14 năm… họ vẫn kiên trì với niềm tin một ngày nào đó, tiếng cười trẻ thơ sẽ ngập tràn trong tổ ấm. Giờ đây, sau chỉ vài tháng bén duyên với liệu trình SQ hỗ trợ hiếm muộn, những vất vả, chờ mong đã được đền đáp xứng đáng. Những "em bé SQ" xinh xắn, khỏe mạnh lần lượt ra đời trong niềm hạnh phúc vô bờ bến của các gia đình.

Tìm gặp một cặp đôi đang trong quá trình sử dụng sản phẩm, chị Hoa ở Thụy Khuê, Hà Nội cho biết: “Tôi bị buồng trứng đa nang, lập gia đình 3 năm mà vẫn chưa có thai. Tôi dùng SQ Women hỗ trợ hiếm muộn được hơn 1 tháng rồi. Hiện tại, tôi được bộ phận chuyên môn của Era Group hướng dẫn đi siêu âm canh trứng. Mấy lần đi khám, bác sĩ đều khen niêm mạc đẹp và trứng phát triển đều. Tôi hy vọng tháng này may mắn sẽ đến với vợ chồng tôi”.

Không riêng gì chị Hoa, còn hàng nghìn cặp đôi đang tham gia dự án với niềm tin về một hạnh phúc trọn vẹn. Hành trình đó còn rất dài và nhiều gian nan, chúc cho ước mơ của họ sớm thành hiện thực, dự án SQ2000 sẽ nhanh chóng cán mốc và Era Group sẽ còn thêm nhiều dự án nữa giúp các cặp vợ chồng hiếm muộn sớm có được con yêu.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
1.000 cặp đôi vô sinh hiếm muộn có thai tự nhiên nhờ sản phẩm SQ Men - SQ Women

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.