(HNM) - Đó là chia sẻ của bà Rose Tsou, Phó Chủ tịch cấp cao Yahoo! châu Á - Thái Bình Dương tại buổi họp báo “Tầm nhìn và định hướng phát triển của Tập đoàn Yahoo!” tổ chức chiều 8-4.
Theo đó, trong quý II này, Yahoo! sẽ giới thiệu nhiều sản phẩm chạy trên nền tảng công nghệ mới tại Việt Nam với ngôn ngữ bản địa. Trước hết là dịch vụ OMG chuyên cung cấp nguồn tin hàng đầu thế giới về các ngôi sao thời trang, điện ảnh và làm đẹp. Tiếp đó là ra mắt ứng dụng điện ảnh (movies). Trong tương lai gần, Yahoo! sẽ giới thiệu dịch vụ LiveStand (cổng thông tin số liên tục cập nhật các nội dung mới theo nhu cầu của người dùng) và Search Direct (dịch vụ video tìm kiếm trực tuyến, mang lại cho người dùng câu trả lời trực tiếp chứ không chỉ là các đường kết nối).
Theo Yahoo! Việt Nam, hiện nay công cụ tìm kiếm của Yahoo! đang chiếm khoảng 30% thị phần tìm kiếm trực tuyến và khoảng 17 triệu người dùng các dịch vụ Yahoo! mỗi tháng ở Việt Nam. Yahoo!360 Plus hiện có 5,6 triệu thành viên và là mạng xã hội có đông thành viên thứ 2 ở Việt Nam.
(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.