Theo dõi Báo Hànộimới trên

Ý tưởng tạo dựng thành công

Thắng Ngọc| 29/08/2012 07:22

(HNM) - Với người Việt Nam, ngôi nhà không chỉ là tổ ấm của gia đình, mà còn là một tài sản có giá trị nhiều mặt. Cùng với tốc độ phát triển của công nghệ xây dựng, các dòng vật liệu mới về cửa sổ, cửa đi đã ra đời không chỉ đáp ứng các tiêu chí thiết yếu như che mưa, che nắng, chống đột nhập, mà còn có những tính năng vượt trội…

Để đáp ứng những nhu cầu trên của xã hội, ý tưởng đem đến cho người tiêu dùng Việt Nam những sản phẩm cửa sổ, cửa đi hiện đại có nhiều tính năng ưu việt, như an toàn tiện lợi, chống ồn, chống bụi và tiết kiệm điện năng cao là đặc biệt cần thiết. Từ ý tưởng đó, dự án Eurowindow đã được hình thành và triển khai. Ngày 29-8-2002, Công ty TNHH Cửa sổ nhựa Châu Âu (Eurowindow) được thành lập. Không lâu sau đó, Nhà máy Sản xuất cửa uPVC Eurowindow được khởi công xây dựng tại Khu công nghiệp Quang Minh, huyện Mê Linh, Hà Nội. Tháng 9-2003, sản phẩm cửa uPVC đầu tiên ra đời và nhanh chóng chiếm lĩnh thị trường. Với ý tưởng đem đến cho người tiêu dùng trong nước sản phẩm có nhiều tính năng ưu việt đã khiến cửa Eurowindow từ một sản phẩm mới, xa lạ, trở nên thông dụng trên thị trường và là sự lựa chọn hàng đầu của khách hàng. Eurowindow đã tạo ra cuộc cách mạng thay đổi từ trong tư duy, quan niệm, đến cách sử dụng cửa của người Việt.

Từ một sản phẩm mới chưa có trên thị trường, cửa Eurowindow đã dần chinh phục người tiêu dùng Việt Nam. Với sản phẩm đầu tiên là cửa uPVC, Eurowindow đã tiếp tục phát triển thêm các dòng sản phẩm mới như cửa nhôm, vách nhôm kính lớn, cửa gỗ, cửa cuốn, cửa tự động và các sản phẩm kính… Hiện nay, Eurowindow là nhà cung cấp lớn nhất và uy tín hàng đầu về cửa tại Việt Nam. Không chỉ phát triển sản phẩm của riêng mình, Eurowindow còn hợp tác với các thương hiệu hàng đầu thế giới trong ngành vật liệu xây dựng nhằm mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng cao nhất cùng nhiều mẫu mã phong phú. Đến nay, Eurowindow đã có 5 nhà máy, 3 chi nhánh và gần 40 showroom cùng hệ thống đại lý, nhà phân phối rộng khắp từ Bắc vào Nam. Nhờ đó, sản phẩm của Eurowindow luôn đáp ứng kịp thời nhu cầu của khách hàng trong cả nước. Đây cũng là yếu tố quan trọng, làm nên thành công của thương hiệu Eurowindow.

Sau 10 năm đi vào hoạt động, Eurowindow đã không ngừng lớn mạnh với mạng lưới phân phối khắp cả nước, sản phẩm của Eurowindow đã có mặt trong hàng chục ngàn công trình biệt thự, chung cư, trung tâm thương mại lớn, các tòa cao ốc văn phòng hiện đại… Với chiến lược phát triển đúng đắn, kịp thời, Eurowindow luôn duy trì được mức tăng trưởng cao kể cả trong thời kỳ khủng hoảng. Bên cạnh việc áp dụng những công nghệ mới, hiện đại trong ngành vật liệu xây dựng. Eurowindow còn luôn tự hào là đơn vị tiên phong mang đến cho người tiêu dùng Việt những sản phẩm cửa nhựa có chất lượng ưu việt, bền vững với thời gian, thân thiện với môi trường, không gây ảnh hưởng tới sức khỏe của người tiêu dùng.

10 năm qua là một chặng đường đầy sôi động khi Eurowindow đã có những bước phát triển toàn diện, mạnh mẽ với tốc độ tăng trưởng cao, luôn nỗ lực bảo đảm tiến độ, chất lượng cho các công trình, khẳng định vị thế là "Nhà cung cấp tổng thể về cửa hàng đầu Việt Nam" bằng sự tận tâm và không ngừng mang đến những lợi ích thiết thực cho khách hàng. Với những thành tựu đã đạt được, Eurowindow đã được Thủ tướng Chính phủ trao tặng Bằng khen vì có thành tích trong sản xuất và kinh doanh. Ngoài ra, Eurowindow đã nhận được nhiều giải thưởng uy tín từ các tổ chức trong nước và quốc tế. Công ty CP Cửa sổ nhựa Châu Âu tổ chức kỷ niệm 10 năm thành lập vào ngày hôm nay (29/8/2002 - 29/8/2012), đồng thời đón nhận Huân chương Lao động hạng Ba do Nhà nước trao tặng.

Vào 14h ngày 24-8-2012, tại Tòa nhà T&M Trans, 30BCD Lý Nam Đế, Hà Nội, Eurowindow đã tổ chức bốc thăm trúng thưởng chương trình khuyến mãi "10 năm Eurowindow, giảm giá 10% và cơ hội trúng thưởng Mercedes". Chương trình diễn ra khách quan, minh bạch trước sự chứng kiến của đại diện Cục Xúc tiến thương mại, Sở Công thương Hà Nội, Công an phường Cửa Đông, khách hàng và đại diện các cơ quan thông tin đại chúng.

Trong chương trình bốc thăm, bà Võ Thị Tâm (TP Hồ Chí Minh) đã trúng giải đặc biệt là 1 xe Mercedes trị giá hơn 1,3 tỷ đồng; giải nhất là 1 xe Piaggio trị giá 66,7 triệu đồng thuộc về ông Trần Khoa Trung (Bà Rịa - Vũng Tàu). Ngoài ra, hơn 300 giải thưởng khác cũng đã có chủ nhân.

Eurowindow tổ chức trao giải chương trình khuyến mãi vào 10h30 ngày 29-8-2012 tại Khách sạn Sofitel Plaza, số 1, đường Thanh Niên, Hà Nội.
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ý tưởng tạo dựng thành công

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.