Ngày 12-12-2020, tại Hà Nội, Tạp chí Kinh tế Việt Nam - Vneconomy tổ chức Diễn đàn Tiêu dùng Việt Nam cùng Lễ công bố và vinh danh 100 sản phẩm, dịch vụ tin dùng năm 2020 do người tiêu dùng bình chọn.
Chương trình có sự tham dự của lãnh đạo Ủy ban Khoa học - Công nghệ và Môi trường của Quốc hội; Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam; Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI); Cục Thương mại điện tử và kinh tế số (Bộ Công Thương); Cục Xuất nhập khẩu, Cục Chế biến và phát triển thị trường nông sản - Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn; Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam… cùng đại diện các hiệp hội, doanh nghiệp, các chuyên gia kinh tế, đại diện 200 doanh nghiệp và người tiêu dùng Việt Nam.
Chủ đề trọng tâm của Chương trình tin dùng năm 2020 là: Lửa thử vàng - thách thức tạo sức bật. Theo đó, tiêu chí đánh giá và bình chọn các sản phẩm, dịch vụ là vượt qua khó khăn, rào cản của dịch Covid-19 để vươn lên, cải tiến khoa học kỹ thuật, có những sáng tạo mới, tạo ra những sản phẩm, dịch vụ có chất lượng cao, đồng thời mang tới cho khách hàng những trải nghiệm tốt, được người tiêu dùng ưa chuộng và đánh giá cao. Xúc xích Keilbasa phiên bản đặc biệt cao cấp thế hệ mới của Công ty cổ phần Thực phẩm Đức Việt lọt vào Tốp 100 sản phẩm, dịch vụ tin dùng năm 2020.
Năm 2020, mặc dù dịch Covid-19 kéo dài trong nhiều tháng đã làm ảnh hưởng tới quá trình hoạt động sản xuất và kinh doanh của Công ty cổ phần Thực phẩm Đức Việt, nhưng với tinh thần vượt khó, công ty vẫn liên tiếp cải tiến kỹ thuật để đưa ra các phiên bản sản phẩm xúc xích cao cấp loại đặc biệt như: Sản phẩm xúc xích Keilbasa, xúc xích King BBQ... Các phiên bản của dòng xúc xích cao cấp đặc biệt thế hệ mới, với nguyên liệu thịt heo xay thô trộn gia vị và tiêu cay, cùng hình thức thiết kế sản phẩm cũng như bao bì bắt mắt, sang trọng, hợp thị hiếu với người tiêu dùng trẻ đã tạo nên một ấn tượng đặc biệt.
Công ty cổ phần Thực phẩm Đức Việt là doanh nghiệp thực phẩm FDI thuộc Tập đoàn Thực phẩm Daesang (Hàn Quốc). Sau hơn 4 năm chuyển đổi từ công ty Việt Nam sang doanh nghiệp 100% vốn nước ngoài, Thực phẩm Đức Việt đã tạo nên những bước chuyển mình mạnh mẽ từ các phương thức hoạt động sản xuất, kinh doanh và liên tiếp cung cấp ra thị trường nhiều dòng sản phẩm xúc xích cao cấp, tạo nên xu thế cho người tiêu dùng Việt Nam trong việc sử dụng thực phẩm chế biến sẵn hàng đầu tại Việt Nam.
(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.