Theo dõi Báo Hànộimới trên

Xế độ Porsche Cayenne độc nhất Việt Nam

Theo Đức Quang| 09/07/2014 10:29

Mẫu SUV hạng sang lắp bodykit nhập từ Đức với phong cách khá lạ mắt nếu so với sự tinh tế truyền thống.

Bộ bodykit rộng làm xe trở nên hầm hố hơn. Cản trước hạ thấp với điểm nhấn là hai hốc gió lớn gắn đèn xi-nhan. Ngoài ra, nắp capô mới được thiết kế hai khe gió phía trên. Ở phía sau hốc bánh trước cũng khoét thêm hai "mang cá" giúp giảm hệ số cản gió cho chiếc xe.

Người chơi xe đã bỏ ra chi phí hơn 400 triệu đồng để nâng cấp ngoại hình cho chiếc xe.


Chủ nhân còn lắp thêm bộ bốn ống xả mạ crôm. Một cánh hướng gió giữa cửa khoang hành lý cùng với cánh hướng gió phía trên mui. Đặc biệt, mâm mới kiểu 7 chấu hình chữ V kích thước 22 inch cùng lốp mới.

Cayenne tiêu chuẩn trang bị động cơ mới với 6 xi-lanh xếp hình chữ V, dung tích 3,6 lít cùng hệ thống phun nhiên liệu trực tiếp và van biến thiên trên đường nạp-xả. Công suất 300 mã lực ở vòng tua máy 6.300 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 400 Nm tại 3.000 vòng/phút.

Cayenne xuất hiện lần đầu năm 2002, khi một hãng có thế mạnh sản xuất dòng xe thể thao 2 cửa bắt tay vào sản xuất những chiếc SUV cỡ trung sang trọng. Năm 2003 bắt đầu bán tại thị trường Bắc Mỹ. Từ 2008, Porsche bắt đầu áp dụng công nghệ phun nhiên liệu trực tiếp trên động cơ V6.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Xế độ Porsche Cayenne độc nhất Việt Nam

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.