Thể thao

Xác định 4 nhà vô địch môn bóng rổ Hội khỏe Phù Đổng thành phố

Thống Nhất 25/03/2024 - 22:28

Môn bóng rổ trong chương trình thi đấu của Hội khỏe Phù Đổng thành phố Hà Nội lần thứ X - năm 2024 đã khép lại vào ngày 25-3, qua đó xác định được các nhà vô địch.

Diễn ra từ ngày 11 đến 25-3, tại Nhà thi đấu Thanh Trì, giải quy tụ 86 đội bóng đến từ các trường trung học cơ sở và trung học phổ thông trên địa bàn thành phố. Các đội tranh tài sôi nổi ở 4 nội dung: Nam/ nữ trung học cơ sở, nam/ nữ trung học phổ thông.

trao-giai-nhat-nu-thcs-.jpg
Phó Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội Trần Lưu Hoa trao Giải Nhất nữ trung học cơ sở.

Sau 4 trận chung kết kịch tính, 4 nhà vô địch đã được xác định gồm: Nam Trung học cơ sở Vinschool Times City quận Hai Bà Trưng; nữ Trung học cơ sở Vinschool Times City quận Hai Bà Trưng, nam Trung học phổ thông Nguyễn Siêu; nữ Trung học phổ thông Phan Đình Phùng.

Một trong những điểm nhấn đặc biệt của môn bóng rổ Hội khỏe Phù Đổng lần này là sự đầu tư, chuẩn bị kỹ lưỡng, từ tổ chức các trận đấu cho đến chăm sóc sức khoẻ, dinh dưỡng, bảo đảm an toàn cho vận động viên. Giải đấu không chỉ phát hiện và bồi dưỡng những tài năng thể thao tiềm năng mà còn góp phần tạo dựng một thế hệ học sinh năng động, khỏe mạnh, có ý thức rèn luyện thân thể cũng như trong học tập và cuộc sống.

anh-2-trao-giai-nhat-noi-dung-nam-trung-hoc-co-so.jpg
Trao giải Nhất Nam Trung học cơ sở.

Theo ông Đào Văn Kiên, Tổng Thư ký Liên đoàn Bóng rổ Hà Nội, giải đấu năm nay còn nhận được sự hỗ trợ đắc lực từ phía các bậc phụ huynh, các nhà trường và sự đồng hành của nhiều nhà tài trợ. Điều này đã góp phần làm nên thành công giải đấu, tiếp tục là sự quảng bá thuyết phục về sức hấp dẫn của môn bóng rổ trong các nhà trường cũng như giới trẻ tại Hà Nội.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Xác định 4 nhà vô địch môn bóng rổ Hội khỏe Phù Đổng thành phố

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.