Theo dõi Báo Hànộimới trên

Vững vàng một thương hiệu

Hương Ly| 04/04/2012 07:20

Hoạt động tại thị trường Việt Nam từ tháng 4-2007, Công ty Bảo hiểm (BH) Liberty đã không ngừng tìm kiếm và thực hiện các biện pháp hữu hiệu nhằm thu hút khách hàng. Năm 2011, Liberty là một trong những công ty BH phi nhân thọ có tốc độ tăng trưởng cao nhất thị trường với mức tăng 70% so với năm 2010.


Đầu tháng 3-2012, Liberty đã lần thứ 3 liên tiếp được trao tặng giải thưởng Rồng Vàng với danh hiệu "Công ty BH phi nhân thọ tốt nhất" do độc giả Thời báo Kinh tế Việt Nam bình chọn. Đây là một động lực để Liberty tiếp tục phấn đấu trở thành một trong năm công ty BH phi nhân thọ lớn nhất thị trường Việt Nam.


Liberty nhận danh hiệu “Doanh nghiệp bảo hiểm phi nhân thọ tốt nhất”.

Dẫn đầu về sản phẩm và dịch vụ

Từ khi có mặt tại thị trường Việt Nam, Liberty chỉ tập trung vào nhóm khách hàng cá nhân và các DN vừa và nhỏ, đồng thời cạnh tranh bằng chất lượng sản phẩm và dịch vụ. Liberty đã tiên phong trong việc đưa BH thủy kích (ngập nước) vào trong sản phẩm BH ô tô nhằm bảo vệ khách hàng trước nguy cơ hư hỏng động cơ do tình trạng ngập nước. DN cũng dẫn đầu thị trường với gói BH mất cắp bộ phận xe ô tô khi chấp nhận bồi thường đến 2 vụ/năm mặc dù tình hình trộm cắp phụ tùng xe ô tô ngày càng phức tạp. Sản phẩm BH ô tô của Liberty cũng được khách hàng đánh giá có phạm vi BH rộng nhất thị trường hiện nay.

Theo khảo sát của Công ty Nghiên cứu thị trường Epinion thực hiện vào đầu năm 2011, 75,3% chủ xe tại Hà Nội và TP Hồ Chí Minh đánh giá cao về sản phẩm và dịch vụ của BH Liberty. Hầu hết những khách hàng của Liberty đều hài lòng vì thủ tục đơn giản và nhanh chóng. Khi gặp sự cố, khách hàng của Liberty chỉ cần thực hiện như sau: Thông báo cho Liberty thông qua Trung tâm Dịch vụ khách hàng (1800 599 998) hoặc website www. LibertyInsurance.com.vn; đưa xe đến garage đạt chuẩn gần nhất; nhận lại xe sau khi sửa chữa. Khách hàng của Liberty được hưởng dịch vụ cứu hộ lên đến 4 triệu đồng/năm và được thay thế phụ tùng chính hãng mới 100% không tính khấu hao. Nhận xét về dịch vụ của Liberty, ông Phạm Văn Trang, Phó Tổng Giám đốc Công ty Tuần Châu Hà Nội, chia sẻ: "Tôi rất ấn tượng với đội ngũ nhân viên phục vụ cũng như dịch vụ của Liberty. Trong quá trình sử dụng, khi xe của tôi có vấn đề, ngay lập tức tôi được nhân viên hướng dẫn, hỗ trợ cách thức xử lý...".

Liberty là công ty BH đầu tiên tại Việt Nam triển khai dịch vụ BH trực tuyến. Truy cập vào website www.Liberty Insurance.com.vn, khách hàng có thể mua BH vật chất xe ô tô, BH trách nhiệm dân sự của chủ xe cơ giới, BH du lịch và BH tai nạn con người. Website này cũng cho phép khách hàng kiểm tra thông tin hợp đồng BH, lịch sử tổn thất, thanh toán phí BH và khai báo tổn thất một cách đơn giản, nhanh chóng.

Đầu tư mạnh vào công nghệ

Với tiêu chí không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ, Liberty là công ty BH phi nhân thọ đầu tiên tại Việt Nam triển khai các phần mềm quản lý thông tin tích hợp nhằm phục vụ tốt nhất cho khách hàng và đối tác. Nhờ vậy, các hợp đồng BH của Liberty đều có hiệu lực ngay từ khi phát hành, đồng thời những khách hàng trung thành của Liberty đều được hưởng những chính sách ưu đãi tương ứng với tỷ lệ tổn thất của họ trong những năm trước. Liberty cũng là DN duy nhất hiện nay tại Việt Nam sử dụng phần mềm duyệt bồi thường tự động, giúp 80% các yêu cầu bồi thường được duyệt trong 24 giờ, kể từ khi nhận được đầy đủ hồ sơ.

Sau 3 năm liên tục nỗ lực, Liberty đã trở thành công ty đầu tiên tại Việt Nam nhận được chứng nhận uy tín nhất về an toàn thông tin, chứng nhận Verizon Cybertrust dành cho DN lớn (tháng 9-2011). Tiếp tục đầu tư mạnh cho mục tiêu nhảy vọt trong năm 2012, Liberty vừa phát triển Trung tâm Dịch vụ khách hàng 24/7 dựa trên nền tảng của Tổng đài đa năng One-Call 1800 599 998 nhằm nâng cao hơn nữa chất lượng phục vụ khách hàng trên toàn quốc. Trung tâm được đầu tư các trang thiết bị hiện đại và đội ngũ nhân viên dịch vụ khách hàng chuyên nghiệp. Nhờ vậy, Liberty có thể cung cấp dịch vụ khách hàng theo tiêu chuẩn Mỹ. Trung tâm là "cửa ngõ" quan trọng trong mọi hoạt động tương tác với khách hàng, như tư vấn và giải đáp thắc mắc về sản phẩm và dịch vụ BH, hỗ trợ cứu hộ, ghi nhận và giải quyết các yêu cầu bồi thường, đồng thời điều tra mức độ hài lòng của khách hàng về dịch vụ của công ty. Nỗ lực của Liberty đã giúp DN tiếp tục là một trong những DN BH phi nhân thọ có tốc độ tăng trưởng cao nhất thị trường với mức tăng 70% so với năm 2010.

Ngày 3-3-2012, Liberty lần thứ 3 liên tiếp được trao tặng giải thưởng Rồng Vàng với danh hiệu "Công ty BH phi nhân thọ tốt nhất" do độc giả Thời báo Kinh tế Việt Nam bình chọn. Đây là động lực để Liberty tiếp tục phấn đấu trở thành một trong năm công ty BH phi nhân thọ lớn nhất tại thị trường Việt Nam.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Vững vàng một thương hiệu

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.